หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ ส่งข้อมูลไปเกือบ 1ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่ตอบ ไม่ช่วยเหลือ หมายความว่ายังไงครับ
หรือต้องตั้งกระทู้หน้าไมค์ แล้วถึงจะช่วยเหลือ
มาตรฐานงานบริการลดลงไปแล้วจริงๆ กับทีมงาน ais ช่องทางพันทิพย์
ไม่เหมือนคำพูดสวยหรู ที่กล่าวไว้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
AIS .ช่วยทำโปรเน็ต โปรต่างๆให้มันเข้าใจง่ายกว่านี้ได้รึปล่าว
คือยังไงครับ เห็นบางคนใช้เน็ตแบบไม่อั้นไม่ลดสปีดในราคา 150-300 แล้วแต่ความเร็ว สำหรับลูกค้าเก่าที่กดโปรนี้ และลูกค้าใหม่หรือ้ปลี่ยนซิม,ย้ายค่ายและบลาๆๆๆ ใช้เน็ตคล้ายๆกันแต่ราคาแพงก่าเท่าตัว และจะออกมา
สมาชิกหมายเลข 8044518
สอบถามแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed 899
สวัสดีครับ พอดีเห็นแพ็กเกจนี้ในเว็บไซต์ของ AIS แล้วพบว่าได้เน็ต ได้โทร ค่อนข้างน่าสนใจเลยครับ โทรฟรีทุกเครือข่าย (นาที) - โทร 350 นาที - เน็ต 5G ไม่จำกัด แต่เป็นโปรสำหรับลูกค้าใหม่เท่
สมาชิกหมายเลข 5466101
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่มีหลังไมค์แล้วเหรอครับ
ไม่ได้เข้ามาในห้องนี้นาน จะมาคุยกับคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรากฏว่าหลังไมค์โดนลบไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1634176
ทำไม sms กวนใจจาก ais ถึงมีมาบ่อยๆ น่ารำคาญมากครับ
เคยให้น้อง cc ais ช่องทางพันทิพย์จัดการเรื่อง sms กวนใจตั้งแต่ ตุลาคม 2562. น้องcc ais รับปากจะจัดการให้ แต่มาวันนี้ยังมีมาอีก ทำไม ถึงจัดการ sms กวนใจลูกค้าไม่ได้ครับ??? แสดงให้เห็นประสิทธิภาพใน
TEERASIN
AIS Fiber: แจ้งว่าจะติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน 1-3 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าเก่าของ AIS Fiber และเพิ่งซื้อบริการ Fixed IP เพิ่มเมื่อไม่นานมานี้ แต่ตอนนี้เกิดปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ และผมไม่รู้จะแก้ไขยังไงครับ ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เทคนิคเพื่อขอความช่วยเหลือ
สมาชิกหมายเลข 6528551
แจ้งไว้เป็นหลักฐานกับเอไอเอสไฟเบอร์
เนื่องจากมีการโทรติดต่อลูกค้า ด้วยเบอร์โทร 02-114-7349 และแจ้งว่าเป็นช่างเอไอเอส แต่เมื่อลูกค้าสอบถามกลับไปที่ ais จนท. ชื่อคุณจันจิรา กลับบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ที่เกี่ยวกับ ais ดังนั้น เพื่อความปลอดภัย
สมาชิกหมายเลข 4263329
AisFiber มีพนักงานแอบเอาข้อมูลลูกค้าไปขายให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของ Aisfiber จดทะเบียนชื่อแฟนผม มีช่วงนึงที่เน็ตมีปัญหา แล้วแฟนผมคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจ เลยให้เบอร์ผมไปแทน และให้ใช้เบอร์ผมเป็นเบอร์หลักในการติดต่อกับ Aisfiber ตั้งแต่ช
lovesaku
มาตรฐานการให้บริการของ CC AIS อยู่ตรงไหนครับ
พรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถสมัครแพ็คเกจรายปีของ Disney+ Hotstar จาก AIS ในราคา 499 บาท ซึ่งโปรอันนี้จะเป็นความละเอียดสูงสุด 4K ดูบนทีวีได้ และดูได้พร้อมกัน 2 เครื่องเหมือนเดิม (อันที่เปลี่ยนไ
ผู้ชายมีแมวส่อแววพิรุธ
ais เติมเงินไม่เข้า ละก็บริการแย่เกินไปไหม?
แก้ไชกระทู้ อัปเดตนะคะ ได้รับการช่วยเหลือจากเอไอเอสแล้ว ก็คือเป็นเพราะไม่ได้รับSMS เลยเข้าใจผิด แต่โดยรวมคือสรุปตัดค่าแพ็กเกจเน็ตให้แล้วคือพอใจแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8422921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ไม่ช่วยเหลือลูกค้าหลังไมค์แล้วเหรอครับ
หรือต้องตั้งกระทู้หน้าไมค์ แล้วถึงจะช่วยเหลือ
มาตรฐานงานบริการลดลงไปแล้วจริงๆ กับทีมงาน ais ช่องทางพันทิพย์
ไม่เหมือนคำพูดสวยหรู ที่กล่าวไว้เลย