ใครเคยสแกนจ่ายเงินผิดบัญชีบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้บันทึกรูป QR code ไว้ในมือถือ ซึ่งมี QR code ร้านขายของ กับ เติมเงินเข้าคนละครึ่ง ซึ่งมันอยู่ติดกัน แล้ววันที่23 ธ.ค. 64 ผมได้ กดสแกน เพื่อที่จะเติมเข้าคนละครึ่ง ด้วยความรีบ ตอนยืนยันไม่ได้ดู ว่า รายการถูกต้องมั้ย แต่พอกดยืนยัน แล้วเงินไม่เข้าบัญชี เลยกดเข้าไปดูสลิป เลยโทนแจ้งธนาคารต้นทาง คือ ไทยพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ให้ สแกน สำเนาบัตรประชาชน+สลิปที่สแกนผิด เข้าเมล ธนาคาร แล้วรอ ประมาณ15-45 วัน พอวันนี้ 28 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ธนาคาร ไทยพาณิชย์บอก ให้ผมติดต่อธนาคารปลายทาง คือ กสิกร  แต่พอติดต่อ กสิกร แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องติดต่อ ธนาคารต้นทางคือไทยพาณิชย์

คือ ผมม งง ครับ ทำไมโยน กัน ไป มา แล้วอีกอย่าง เป็นสถาบันการเงิน ทั้งสอง ถ้าลูกค้าทำรายการผิด จะไม่สามารถยกเลิกได้เลยหรอครับ
เงินไม่เยอะ นะครับ 150 บาท แต่ งง กับ การบริหารจัดการปัญหา ของธนาคาร ทั้งสอง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อประสานตรวจสอบข้อมูล และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของท่าน รบกวนแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่