true internet บ้านต้องให้ลูกค้าโทรขอลดค่าบริการทั้งที่บริษัทฯสปีดเน็ตสูงกว่าและราคาถูกกว่าแต่ทรูต้องโทรศัพท์ติดต่อ call center แล้ว call center ต้องส่งเรื่องไปให้แผนกลดค่าบริการจากนั้นจะติดต่อกลับพอติดต่อกลับเราไม่ว่างรับโทรศัพท์ก็ไม่รับผิดชอบไม่รับรู้ไม่ลดส่งบิลมาเต็มเหมือนเดิมครั้งแรกโทรไปสอบถามทำไมค่าบริการยังไม่ลดแจ้งว่าให้ให้จ่ายเดือนนี้ไปก่อนเดือนหน้าจะลดให้รอบนี้ครั้งที่ 2 โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ติดต่อมาไม่ว่างรับสายเราติดสายอื่นก็ส่งบิลมาเก็บเต็มอีกแล้วรอบนี้จะไม่ทนแล้วถ้าไม่ลดราคาให้ก็จะยกเลิกทรูไม่ใช้อีกแล้วไม่จริงใจต่อลูกค้าต่อจะโกงตลอดทำไมคุณไม่ลดค่าบริการลูกค้าให้เลยถ้าลืมก็เก็บเต็มอ้างว่าจ่ายเดือนนี้เต็มไปก่อนเดือนหน้าจะลดให้หลายครั้งแล้วสุดจะทนกำลังคิดว่าจะไปยกเลิกวันนี้เลยไหมหรือรอให้พนักงานโทรกลับมาลดค่าบริการ
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านทำไมต้องให้ลูกค้าทรูขอลดค่าบริการด้วยตนเองตลอด???