คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1704334
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่สละเวลาแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 1704334 ดิฉันขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วน (หลังไมค์) ชื่อ-นามสกุล ,หมายเลขโทรศัพท์ และเรื่องที่ต้องการสอบถาม เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่สละเวลาแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 1704334 ดิฉันขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วน (หลังไมค์) ชื่อ-นามสกุล ,หมายเลขโทรศัพท์ และเรื่องที่ต้องการสอบถาม เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใด ๆ เพื่อเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อธนาคารกรุงเทพ ยังไงดี
รอทุกเบอร์ไม่ต่ำกว่า 15 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักเบอร์ ควรทำยังไงดีคะ