มีปัญหาแจ้งปิดเบอร์รายเดือนดีแทค แต่มีบิลมาส่งที่บ้านทุกเดือน

คือแจ้งปิดเบอร์รายเดือนดีแทคไปแล้วประมาณ2เดือน แต่ก็มีบิลมาส่งทุกเดือนยอด 400+ ตลอด มี+เพิ่มด้วยนะบางเดือน
คือตอนไปชำระปิดยอดเมื่อสองเดือนก่อนก็แจ้งปิดเรียบร้อย แล้วที่น่าโมโหคือบิลมาส่งนี่ก็หาทางติดต่อกับดีแทคคือเจอแต่การตอบกลับอัตโนมัติ
ดีแทคทำไมติดต่อยากจัง พอจะมีทางไหนที่ติดต่อกับพนง.ของดีแทคได้บ้างมั้ยที่ ไม่ใช่ 1678 เพราะมีแต่บริการอะไรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาที่ต้องการแจ้งเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่