อยากรู้ว่าเวลาเราสั่งซื้อของใช้ในบ้านกับทางร้าน SB Design ผ่านทางแอปลาซาด้า นอกจากค่าส่งที่มหาโหดแล้ว เค้าแจ้งว่าให้รออีก 19 ถึงจะส่งของให้ได้ แบบนี้มันนานไปไหมครับ
18/12/64 ผมได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะกลางวางหน้าโซฟา 1 ตัว โต๊ะข้างวางข้างโซฟา 1 ตัว(ทั้ง 2 ตัวขนาดไม่ได้ใหญ่มาก) รวมมูลค่า 3500 กว่าบาท ผมกดสั่งซื้อไป มีค่าขนส่งอีก 1000 นิดๆ ค่าส่งโหดมาก(คิดในใจ)แต่ผมก็โอเค ค่าของรวมค่าส่งเกือบๆ 5000 บาท #ที่สำคัญ ไม่มีเก็บปลายทางนะครับ บังคับให้จ่ายเลยผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต กับจ่ายผ่านทรูวอลเล็ต สรุปผมจ่ายทางทรูวอลเล็ตไปครับ
19/12/64 ทางสำนักงาน SB โทรมาแจ้งว่าจะส่งของให้ได้วันที่ 6/01/65 โอ้พระเจ้า รออีก 19 วันถึงจะส่งของให้ได้ บ้าบอคอแตกมาก ผมเลยตอบกลับไปว่านานจังครับ เร็วกว่านั้นได้ไหม ก็ได้คำตอบกลับมาว่าวันที่ 6/01/65 เหมือนเดิม ถ้าไม่ได้ให้เข้าไปกดยกเลิกรายการได้ และรอแอปลาซาด้าคืนเงินให้ประมาณ 7 วัน
คือไม่เข้าใจว่าขายของอีก 19 วันถึงจะส่งของให้ได้ ทำไมทาง SB ถึงไม่เขียนบอกในรายการสินค้าให้ละเอียดว่าจะส่งได้วันไหนยังไง ผู้บริโภคเค้าจะได้ตัดสินใจถูก ถ้าผมรู้ว่าอีก 19 วันถึงจะส่งของ ผมคงไม่ซื้อ และคงไม่เติมวอลเล็ตจ่ายไปให้เสียเวลา ร้านก็มีชื่อเสียง แต่ทำไมไม่เป็นมืออาชีพเลยครับ ค่าส่งก็แพง แถมส่งช้าสุดๆ ไครจะซื้ออะไรแชทถามให้ชัวร์ก่อนนะครับ อย่าเอาความคุ้นเคย ที่เคยๆสั่งกัน 3-4 วันก็ได้รับของมาเป็นบรรทัดฐานกับร้านนี้นะครับ ไม่อย่างนั้นอาจจะเสียความรู้สึกแบบผมได้
ปล.ก่อนหน้านี้ผมเป็นลูกค้ากับทางร้าน SB ในสาขาโฮมโปรใกล้บ้านมาตลอด ต่อไปคงจะไม่เข้าไปแล้ว ห่วยสุดๆ
ประสบการณ์ตรงซื้อของกับร้าน SB Design ผ่านแอปลาซาด้า
18/12/64 ผมได้ทำการสั่งซื้อโต๊ะกลางวางหน้าโซฟา 1 ตัว โต๊ะข้างวางข้างโซฟา 1 ตัว(ทั้ง 2 ตัวขนาดไม่ได้ใหญ่มาก) รวมมูลค่า 3500 กว่าบาท ผมกดสั่งซื้อไป มีค่าขนส่งอีก 1000 นิดๆ ค่าส่งโหดมาก(คิดในใจ)แต่ผมก็โอเค ค่าของรวมค่าส่งเกือบๆ 5000 บาท #ที่สำคัญ ไม่มีเก็บปลายทางนะครับ บังคับให้จ่ายเลยผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต กับจ่ายผ่านทรูวอลเล็ต สรุปผมจ่ายทางทรูวอลเล็ตไปครับ
19/12/64 ทางสำนักงาน SB โทรมาแจ้งว่าจะส่งของให้ได้วันที่ 6/01/65 โอ้พระเจ้า รออีก 19 วันถึงจะส่งของให้ได้ บ้าบอคอแตกมาก ผมเลยตอบกลับไปว่านานจังครับ เร็วกว่านั้นได้ไหม ก็ได้คำตอบกลับมาว่าวันที่ 6/01/65 เหมือนเดิม ถ้าไม่ได้ให้เข้าไปกดยกเลิกรายการได้ และรอแอปลาซาด้าคืนเงินให้ประมาณ 7 วัน
คือไม่เข้าใจว่าขายของอีก 19 วันถึงจะส่งของให้ได้ ทำไมทาง SB ถึงไม่เขียนบอกในรายการสินค้าให้ละเอียดว่าจะส่งได้วันไหนยังไง ผู้บริโภคเค้าจะได้ตัดสินใจถูก ถ้าผมรู้ว่าอีก 19 วันถึงจะส่งของ ผมคงไม่ซื้อ และคงไม่เติมวอลเล็ตจ่ายไปให้เสียเวลา ร้านก็มีชื่อเสียง แต่ทำไมไม่เป็นมืออาชีพเลยครับ ค่าส่งก็แพง แถมส่งช้าสุดๆ ไครจะซื้ออะไรแชทถามให้ชัวร์ก่อนนะครับ อย่าเอาความคุ้นเคย ที่เคยๆสั่งกัน 3-4 วันก็ได้รับของมาเป็นบรรทัดฐานกับร้านนี้นะครับ ไม่อย่างนั้นอาจจะเสียความรู้สึกแบบผมได้
ปล.ก่อนหน้านี้ผมเป็นลูกค้ากับทางร้าน SB ในสาขาโฮมโปรใกล้บ้านมาตลอด ต่อไปคงจะไม่เข้าไปแล้ว ห่วยสุดๆ