หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูรอบล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการ SMS ส่วนเกินมาทั้ง ๆ ที่ไม่เคยส่ง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ในรายละเอียดบอกมีการส่ง SMS ไปที่เบอร์ 0613897232 วันและเวลาตามรูปแนบ
ขอยืนยันว่าไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ไหนเลย แล้วกลับมีค่าบริการนี้มาได้ยังไงครับ ?
ลองหาข้อมูลย้อนหลังในพันทิป หลาย ๆ คนก็เจอปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันแถมเป็นเบอร์ 0613897232 เหมือนกันด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง มาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม บอกไม่รับ ก็สมัครให้เอง
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร โดยหักเงินไปเองอีก พอมาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม all cafe 210 เราบอกไม่รับ สมัครให้เองมี sms ส่งมาอีก ไปดูใน iservice
สมาชิกหมายเลข 8561549
ใครมีปัญหากับ truemoveแบบนี้บ้างคะ
เนื่องจากได้ทำการจ่ายบิลอินเตอร์เน็ตของเดือนที่แล้วเรียบร้อยแล้วและมีหลักฐานการส่ง smsยืนยัน แล้วเดือนนี้ได้มี sms เรียกเก็บเงินอีกรอบของเดือนนี้และเดือนที่แล้วอีกครั้ง ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 1574464
จ่ายบิลทรูผ่านไปแล้ว แต่ทำไมยอดบิลทรูเท่าเดิม
แล้วคือติดต่อพนักงานยากมากครับ โดนระงับโทรออกอีก
สมาชิกหมายเลข 2524825
เน็ตทรู
ต้องการคุยกับพนักงานทรูค่ะอยากสอบถามปัญหา แต่โทรมีแต่ข้อความsmsอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าติดต่อพนักงานได้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8057080
ทำไมติดต่อค่ายมือถือ ทรูมูฟถึงลำบากยากเย็นขนาดนี้
เราติดต่อทรูมูฟตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรไปตั้งหลายรอบ ทั้งโทรทั้งแชท กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็30นาที ตั้งใจว่าจะย้ายค่าเบอร์เดิมไปที่อื่น แล้วก็บอกพนักงานที่คุยกันแล้วว่ายกเลิกเลย เขาบอกมันเป็นวันหย
สมาชิกหมายเลข 3915756
ทรู *900*8434# ต่อนี้ยังต่อได้มั้ยคะ
พอดีของเราปีก่อนกดต่อได้ปกติเพราะมี sms มาก่อนเน็ตจะหมด แต่พอปีนี้ไม่มีsms เลยอยากให้เช็คให้หน่อยค่ะ เราใช้เบอร์ 0648852859
สมาชิกหมายเลข 8567738
สอบถามทรูค่ะ มีsmsว่าได้เงินคืนจากการซื้อแพ็คเก็จ แต่เข้าไปกดใช้ไม่ได้?
สอบถามทรูค่ะ มีsmsว่าได้เงินคืนจากการซื้อแพ็คเก็จ แต่เข้าไปกดใช้ไม่ได้? สรุปยังไงคะ? ตามรูปเลยค่ะ
เจ้าแห่งศาสตร์ม่วง
ขอความช่วยเหลือ Truemove โดน SMS กินเงินครับ
โดน sms กินเงินจาก Trick DD โดยไม่ได้สมัครครับ ส่งมาเก็บเงินข้อความละ 3บ หลายสิบข้อความ ส่งมาอยู่ในกล่อง SPAM กว่าจะมาเห็นว่าโดนก็ตอนเช็คยอดเงินว่า ไม่ได้โทรเท่าไหร่ทำไมเงินหายเยอะจัง อยากขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 7341719
เบอร์แปลกๆ ชอบส่ง SMS มาให้กดลิงค์
น่าจะเป็นเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่านะ แนบลิงค์ให้กดอีก ร้ายกาจที่สุด ไม่รู้มาจากระบบไหน เ บอร์ค่ายไหน
สมาชิกหมายเลข 3678936
ทำไมทรูมันนี่ถึงพิชิตภารกิจไม่ได้
ตามหัวข้อเลย เรายืนยันตัวตนแล้ว แต่ทำภารกิจไม้ได้ กดเข้าเล่นก็ให้ยืนยันตัวตนหน้าเดิม ทั้งที่ตอนเบอร์ก่อนเล่นได้ แต่เปลี่ยนเบอร์เล่นภารกิจใหม่ๆที่ไม่เคยเล่นของเบอร์เก่าก็ไม่ได้ ทำไงได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8558401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูรอบล่าสุดมีเรียกเก็บค่าบริการ SMS ส่วนเกินมาทั้ง ๆ ที่ไม่เคยส่ง
ขอยืนยันว่าไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ไหนเลย แล้วกลับมีค่าบริการนี้มาได้ยังไงครับ ?
ลองหาข้อมูลย้อนหลังในพันทิป หลาย ๆ คนก็เจอปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันแถมเป็นเบอร์ 0613897232 เหมือนกันด้วย