ใครมีปัญหากับ truemoveแบบนี้บ้างคะ

เนื่องจากได้ทำการจ่ายบิลอินเตอร์เน็ตของเดือนที่แล้วเรียบร้อยแล้วและมีหลักฐานการส่ง smsยืนยัน แล้วเดือนนี้ได้มี sms เรียกเก็บเงินอีกรอบของเดือนนี้และเดือนที่แล้วอีกครั้ง ตอนแรกคิดว่าตัวเองยังไม่ได้จ่ายของเดือนที่แล้วเลยจ่ายไปอีกครั้ง พอติดต่อทางทรูกลับไปกลายเป็นว่าไม่มีคนรับสาย โทรแล้วโทรอีก รอเป็นขั่วโมงก็ว่าได้ ใครมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ ไม่ทราบว่าทรูมูฟหาเงินกับลูกค้าในช่วงโควิทแบบนี้หรอ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ Counter Service truemove เตือนภัย คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่