หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนหักตัง ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
เตือนภัย
4G
ร้องทุกข์
truemove
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายวันทรู ต่ออายุอัตโนมัติหลังเติมเงินต้องทำยังไงคะ?
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวันต้องทำยังไงคะ อยากยกเลิกเน็ตไม่อั้น6Mbps1วัน32บาท (ไม่รวมVAT) ต่ออายุอัตโนมัติ เบอร์0952131622
สมาชิกหมายเลข 8565254
เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง
สอบถามค่ะ เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง คือเราเติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ (ของดีแทคค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 7033146
เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง
สอบถามผู้รู้หน่อยครับเน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิเศษนี้อีกครั้ง เน็ตไม่อั้นความเร็ว 64 Kbps ของคุณหมดอายุแล้ว กรุณาเติมเงิน 20 บาท เพื่อรับสิทธิพิ
สมาชิกหมายเลข 8566122
สมัครแพ็คเกจเน็ตในmyAIS แล้วไม่ได้smsยืนยัน รอบแรกจ่ายผ่านกรุงไทยแล้วไม่ได้เลยลองสมัครอีกรอบจ่ายผ่านกสิกร ก็ยังใช้ไม่ได้
จ่ายตังค์ไป2รอบเลย รีเครื่องก็แล้วก็ยังไม่ได้คือจำเป็นต้องใช้ตอนนี้ แก้ยังไงได้บ้างคะ หรือแก้อะไรไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8566046
ถ้าเน็ตแบบเติมเงินยังไม่หมดอายุสามารถเติมอันใหม่ก่อนได้ไหมครับ
ถ้าเน็ต AIS แบบเติมเงินยังไม่หมดอายุเป็นแบบรายวัน สามารถเติมอันใหม่ก่อนได้ไหม ครับ อยากรู้ มากๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8103483
AIS12call ขอแลกโปรเติมเงิน
081-42510xx ได้รับ mess เตือนให้เติมเงินโดยจะได้รับโทรฟรี.... ขอเสนอว่า หากเติมเงินตามที่เตือนแจ้ง ขอเปลี่ยนเป็น เน็ตฟรี 100 gb ได้ไหมคะ แบบนี้ค่อยน่าสนใจหน่อยจะได้ขยันเติมเงิน
สาวบ้านบึง
อยากทราบว่าทำไมเน็ตถึงไม่ตัดค่าบริการ และไม่สามารถเล่นเน็ตแพ็คเกจเดิมได้
แพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ค่าบริการของ 200บาท เน็ต 30GB ที่ความเร็ว 15Mbps โทรฟรี 30วัน ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดค่าเน็ตและไม่สามารถเล่นเน็ตได้
สมาชิกหมายเลข 7491343
แพ็คเกจเน็ตAis ที่เคยใช้หายไป
ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจ150ต่อเดือน มาตลอด แต่จู่ๆ วันนี้เราเติมเงินมันก็ไม่ซื้อแพคเกจให้เราอัตโนมัติ แถมเข้าไปดูในแอพAis แพ็คเกจเราก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 7525529
ปัญหาเน็ตค่ายทรูมูฟ
มีวิธีขอเงินคืนมั้ยครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ผมใช้แพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรู / เติมเงินเดือนละ200บาท หักอัตโนมัติ โดยที่ผมเติมต่ออายุแพ็คเกจมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร ประมาณ1ปี และก่อนแพ็คเกจจะหมดอายุ จะม
สมาชิกหมายเลข 8007192
เติมแพ็คเกจ True Money wallet ผิด แพ็คเกจ
คือเครื่องมันช้า ผมกดเติมแพ็คเกจเน็ตผิด จะเติม 32 บาท แต่ไปเติม 475 บาท พึ่งเติมผิดสดๆ พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ก็ผิดหวัง โยนกันไปโยนกันมา หลักฐานเราก็มีครบ เราเดือดร้อนมากจริงๆ เพราะ เงินจำนวนนี้หม
สมาชิกหมายเลข 8509223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
เตือนภัย
4G
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนหักตัง ทรูมูฟ