V-Effect อิทธิพลของ วี BTS ช่วยเหลือแบรนด์ให้รอดในช่วงโควิด-19 อีกครั้ง

สำนักข่าว Edaily ด้านเศรษฐกิจรายงานว่า V BTS ช่วยให้แบรนด์ KANGOL มียอดขายทะลุ 1พันล้านวอนเป็นครั้งแรก!


แบรนด์ KANGOL ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีที่แล้วเมื่อวี BTS สวมหมวกเบเร่ต์ใน MV Dynamite ทำให้ SJ Group ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย KANGOL รอดพ้นความยากลำบากในช่วงโควิดไปได้ 



Cr:https://twitter.com/Victory_V3/status/1470757140453228548?t=9VRhcyNVugudU3_tb_jYPA&s=19

Source:https://n.news.naver.com/mnews/article/018/0005106422?sid=101
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่