หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
V-Effect อิทธิพลของ วี BTS ช่วยเหลือแบรนด์ให้รอดในช่วงโควิด-19 อีกครั้ง
กระทู้ข่าว
BTS (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
สำนักข่าว Edaily ด้านเศรษฐกิจรายงานว่า V BTS ช่วยให้แบรนด์ KANGOL มียอดขายทะลุ 1พันล้านวอนเป็นครั้งแรก!
แบรนด์ KANGOL ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีที่แล้วเมื่อวี BTS สวมหมวกเบเร่ต์ใน MV Dynamite ทำให้ SJ Group ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย KANGOL รอดพ้นความยากลำบากในช่วงโควิดไปได้
Cr:
https://twitter.com/Victory_V3/status/1470757140453228548?t=9VRhcyNVugudU3_tb_jYPA&s=19
Source:
https://n.news.naver.com/mnews/article/018/0005106422?sid=101
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Newjeans ได้รับรางวัล Frontier Award เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่บังชีฮยอก ในงานมอบรางวัล 11th E-Daily Culture Awards
Newjeans (Minji, Hanni, Daniel, Haerin, Hyein) ได้รับรางวัลพิเศษ Frontier Award ในงาน '11th E-Daily Culture Awards' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ที่หอประชุมใหญ่เซจง เขตจงโน กรุงโซล ราง
สมาชิกหมายเลข 7395977
รีวิวหุ้น ADVANC (Advanced Info Service Public Company Limited)
รีวิวหุ้น ADVANC (Advanced Info Service Public Company Limited) ข้อดี: 1. ผลประกอบการเติบโต: - ADVANC มีผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรายได้รวมในไตรมาส 2 ปี 2567 อยู่ที่ 51,332 ล้านบาท ซึ่งเติบ
กัปตันฟูสี้
เขาหล่อแต่เขาแปลก ! วี BTS ดึงดูดความสนใจด้วยแฟชั่นสนามบินที่ไม่เหมือนใคร
แฟชั่นสนามบินของวี BTS ที่ ถูกเรียกว่าแฟชั่น “Swinter” (Winter+Summer) กำลังได้รับการตอบรับอย่างกระตือรือร้นจากชาวเน็ต เจโฮปและวีสมาชิก BTS กลับมาถ
kikujichu
[#Olympics #Tokyo2020 #KOR] นักกีฬาทีมเกาหลีใต้รัก “BTS”
กัปตันทีมยิงธนูหญิง "Kang Chae-young" กล่าวว่า เธอต้องการให้ผู้จัดงานเล่น 'Dynamite' ของ BTS หากเธอคว้าเหรียญทองได้ในการแข่งขันรายบุคคล ในขณะที่ทีมยิงธนูหญิงของเกาหลีใต้ค
สมาชิกหมายเลข 5710496
นิตยสาร "Forbes" ยกย่องให้ "จิน BTS" เป็นศิลปินเค-ป็อปชายแห่งปี!+Super Tuna 'Baby Shark 2.0'
https://www.youtube.com/watch?v=cQA7VKSvXFM จากความสำเร็จของเพลง "Yours" และ "Super Tuna" บนชาร์ตบิลบอร์ดในสหรัฐอเมริกาทำให้นิตยสาร "Forbes" ยกย่องให้ "จิน BTS"
kikujichu
คาริน่า aespa ถูกเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ Musinsa Beauty
คาริน่า aepa ถูกเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ Musinsa Beauty และจะจัดแคมเปญป็อปอัพออฟไลน์สเกลขนาดใหญ่ ณ ที่ซองซูในเดือนกันยายน และจะเริ่มต้นด้ว
สมาชิกหมายเลข 8105154
อิทธิพลของ จองกุก (Jung Kook BTS) กำลังกลายเป็นไวรัลข่าวดังในเกาหลี จากการบอกสูตรรามยอนของตัวเอง
อิทธิพลของ จองกุก BTS กำลังกลายเป็นไวรัลข่าวดังในเกาหลี เนื่องจากเขาบอกสูตรความอร่อยของตัวเองลง ใน Weverse โดยเป็นสูตรที่ชื่อว่า "บูลกูริ" ซึ่งเป็นชื่อที่จองกุกคิดเอง (รา
สมาชิกหมายเลข 5710496
ข่าวความคืบหน้าคดีของฮันบิน 10.07.2020 **ผลการทดสอบปัสสาวะของฮันซอฮีเป็นบวก
ผลการทดสอบปัสสาวะที่ไม่คาดคิดได้ถูกส่งไปที่ฮันซอฮี (HSH) ในวันที่ 8 ที่ผ่านมา & ยืนยันว่าเธอมีผลการทดสอบยาเป็นบวก การสอบสวนของอัยการไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ถ
สมาชิกหมายเลข 5939199
HYBE ระส่ำต่อเนื่อง! หลังพบดีลลับเรื่องหุ้นกับกองทุนเอกชน ก่อนเข้า IPO
โจ จิน-ฮยอง, ชา จุน-โฮ, และ ชเว ซอก-ชอล ผู้สื่อข่าวจาก Hankyung รายงานว่า บัง ชี-ฮยอก ผู้ก่อตั้งและประธานของ HYBE ถูกตรวจพบในภายหลังว่า ได้รับเงินประมาณ 4 แสนล้านวอนจากการเข้า IPO ของ HYBE เมื่อ 4 ปีก
สมาชิกหมายเลข 6263326
‘มิลลิ’ ฝันเป็นจริง! หลั่งน้ำตา หลัง ‘จองกุก BTS’ ฟังเพลงที่ตัวเองร้อง
‘มิลลิ’ ฝันเป็นจริง! หลั่งน้ำตา หลัง ‘จองกุก BTS’ ฟังเพลง Mirror Mirror ที่ตัวเองร้องกับ F.HERO และ ชางบิน วง StrayKids เรียกว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลระดับโลกอย่างวง BT
kikujichu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BTS (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
V-Effect อิทธิพลของ วี BTS ช่วยเหลือแบรนด์ให้รอดในช่วงโควิด-19 อีกครั้ง
แบรนด์ KANGOL ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีที่แล้วเมื่อวี BTS สวมหมวกเบเร่ต์ใน MV Dynamite ทำให้ SJ Group ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย KANGOL รอดพ้นความยากลำบากในช่วงโควิดไปได้
Cr:https://twitter.com/Victory_V3/status/1470757140453228548?t=9VRhcyNVugudU3_tb_jYPA&s=19
Source:https://n.news.naver.com/mnews/article/018/0005106422?sid=101