หลังจากที่ธนาคารเปลี่ยนจาก K Cyber เป็น K Biz ทำรายการโอนเงิน ปรากฎว่าไม่ได้รับ otp บ้างคะ แก้ปัญหากันอย่างไงบ้างคะ
ทำรายกรตั้งแต่ 6.00 น วันที่ 14/12/2021 ก็คืดว่าอาจจะมีปัญหาช่วงเช้า เลยเวันระยะมาทำอีกครั้ง ตอน 9.00 ก็ไม่ได้ เลยติดต่อ K8888 บอกจะประสานงานให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 ชม. ทำงานธนาคารเรื่องเวลาน่าจะคิดถูกนะคะ 3 ชม. ก็ควรจะติดต่อกลับภายใน 12.00 นี่ก็รอจน 14.00 ก็ยังไม่มีใครโทรมา หลังไมค์ไปหา K8888 อีกรอบบอกจะประสานงานเร่งด่วนติดต่อกลับภายใน 1 ชม. มันก็ควรจะต้องโทรกลับภายใน 15.00 ใช่มั้ยคะ จนตอนนี้ก็ยังไม่โทร คือสรุปจะแก้ปัญหาให้ลูกค้ามั้ยคะ หรือตอบส่งๆ มั่วๆไปก่อน
ช่วงนี้ใครมีปัญหาการใช้ K Cyber ที่โดนเปลี่ยนเป็น K Biz บ้างมั้ยคะ
ทำรายกรตั้งแต่ 6.00 น วันที่ 14/12/2021 ก็คืดว่าอาจจะมีปัญหาช่วงเช้า เลยเวันระยะมาทำอีกครั้ง ตอน 9.00 ก็ไม่ได้ เลยติดต่อ K8888 บอกจะประสานงานให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 ชม. ทำงานธนาคารเรื่องเวลาน่าจะคิดถูกนะคะ 3 ชม. ก็ควรจะติดต่อกลับภายใน 12.00 นี่ก็รอจน 14.00 ก็ยังไม่มีใครโทรมา หลังไมค์ไปหา K8888 อีกรอบบอกจะประสานงานเร่งด่วนติดต่อกลับภายใน 1 ชม. มันก็ควรจะต้องโทรกลับภายใน 15.00 ใช่มั้ยคะ จนตอนนี้ก็ยังไม่โทร คือสรุปจะแก้ปัญหาให้ลูกค้ามั้ยคะ หรือตอบส่งๆ มั่วๆไปก่อน