ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานทรู สาขา บิ๊กซี อยุธยา

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 2/11/2021 ได้เข้ามาที่ศูนย์บริการเพื่อขอลดโปรโมชั่นเน็ต เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการ
เปลี่ยนเป็นลด 50% เป็นเวลา 6 เดือน จากราคา 747.93 บาท เป็น373.96 เริ่มในรอบบิลถัดไป แต่เมื่อครบยอดบิลราคากลับไม่ได้ลดลงตามที่แจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนโปรให้  วันที่ 3/12/2021 จึงเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งเพื่อติดต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผู้จัดการไม่อยู่จึงได้ เอาบัตรประชาชนถ่ายเอกสารไว้ พร้อมกับให้เขียนเบอร์โทรกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 2 วัน แต่ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามา ผมก็รอจนครบ 10 วัน 13/12/2021 จึงได้กลับไปติดต่อใหม่ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่เพิ่งได้ทำเรื่องลดโปรโมชั่น ซึ่งจะได้ในเดือนถัดไป แล้วก็ผลักภาระให้เราจ่ายเต็มอีก 1 เดือน สรุปแจ้งเรื่องไว้เป็นเดือนพึ่งจะทำให้ ไปดำเนินการเองถึง 3 รอบ ผลักภาระให้กับลูกค้า ฝากรับเรื่องให้ด้วยครับ อย่าผลักความรับผิดชอบให้ลูกค้า เพราะเจ้าหน้าที่ทำงานผิดพลาดเอง กรุณาติดต่อกลับมาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่