คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ซึ่งหากดูเฉพาะตัวสัญญาจะพบว่าทางผู้ให้บริการมีการเอาเปรียบอย่างชัดเจน
ในกรณีรูปตัวอย่างได้ทำสัญญาที่หลังผม แต่สัญญาดังกล่าวมีระยะเวลา 1 ปี แต่ของผมกลับมีระยะ เวลา2ปี
ซึ่งเป็นระยะเวลาสัญญาใหม่ที่เกิดขึ้น ผมไม่ทราบด้วยซ้ำว่ามีการเปลี่ยนระยะเวลาในสัญญาใหม่
ซึ่งหากดูเฉพาะตัวสัญญาจะพบว่าทางผู้ให้บริการมีการเอาเปรียบอย่างชัดเจน
ในกรณีรูปตัวอย่างได้ทำสัญญาที่หลังผม แต่สัญญาดังกล่าวมีระยะเวลา 1 ปี แต่ของผมกลับมีระยะ เวลา2ปี
ซึ่งเป็นระยะเวลาสัญญาใหม่ที่เกิดขึ้น ผมไม่ทราบด้วยซ้ำว่ามีการเปลี่ยนระยะเวลาในสัญญาใหม่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
นักกฎหมาย
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
เราสามารถแจ้ง สคบ. เพื่อเอาผิดกับทรูออนไลน์เกี่ยวกับสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านได้หรือไม่
ซึ่งโดยปกติสัญญาอินเตอเน็ตหรืออะไรก็ตามจะอยู่ที่ประมาน 1 ปี สำหรับการใช้งาน
แต่เมื่อต้องการจะยกเลิกการใช้งาน กลับพบว่า เราติดสัญญาอยู่อีก 1 ปี เนื่องจากได้ส่วนลดจากการใช้งาน
ซึ่งส่วนลดดังกล่าวเป็นส่วนลดที่ทางทรูเสนอให้มา ซึ่งตอนเสนอให้มาไม่ได้แจ้งให้เราทราบถึงเงื่อนไขที่ว่า
ระยะเวลาของสัญญาจะขยายออกไปเป็นเหมือนการเริ่มใหม่ ซึ่งจะทำให้เราไม่สามารถยกเลิกบริการได้โดยไม่มีค่าใช่จ่าย
จากสาเหตุดังกล่าวอยากทราบว่า เราความสามารถแจ้งต่อกรมคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เอาผิดกับทรูออนไลน์ได้หรือไม่
เนื่องจากความไม่เป็นธรรมต่อลูกค้า ทั้งการที่ไม่แจ้งลูกค้าให้ชัดเจนสำหรับการทำสัญญาใหม่เมื่อรับส่วนลดหรือการขยายสัญญาการใช้งาน