พนักงานช่วยเหลือ truemoney wallet ปิดการสนทนาใส่ลูกค้าทั้งๆที่ยังมีคำถาม??

โดยปกติแล้วเจ้าหน้าที่จะคอยถามเราตลอดเลยก่อนจบบทสนทนาว่า มีอะไรให้ช่วยเหลืออีกไหมคะ มีคำถามไหม อะไรแบบนี้อะค่ะซึ่งเราโอเคกับมันมากๆ น่ารักมากๆเลยค่ะ 💖

แต่ว่าวันนี้ตอนเราเข้าไปขอความช่วยเหลือทางแชทช่วยเหลือลูกค้า ในตัวแอปพลิเคชั่น True Money Wallet อะค่ะ เจ้าหน้าที่คนนึงปิดการสนทนาใส่หน้าเราเลยค่ะ ไม่มีถามว่ามีคำถามเพิ่มไหม? ต้องการความช่วยเหลืออีกไหมคะ? หรือพูดอะไรให้เราสบายใจเลยค่ะว่า ปัญหาของคุณจะได้รับการแก้ไขแน่นอน อะไรแบบนั้นอะค่ะ 

เลยมีคำถามว่า call center & แชทช่วยเหลือลูกค้า แน่ใจหรอคะว่าพนักงานของคุณตอบกลับลูกค้าอย่างสุภาพแล้วในขณะที่ลูกค้าสุภาพกับคุณพูดจาดีๆไม่ได้มีกิริยาเสียมารยาทอะไร 

อยากให้ทางบริษัทรู้เรื่องนี้นะคะว่าพนักงานช่วยเหลือของคุณไม่น่ารักเลยในวันนี้และอาจเป็นอีกในวันข้างหน้า มันอาจจะเป็นประเด็นเล็กๆอะคะ แตถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้ใครเจอแบบเราอีกค่ะมันเสียความรู้สึก แล้วก็ส่งผลให้เราคนนึงเลยค่ะที่เริ่มไม่แน่ใจที่จะใช้บริการค่ะ ฝากไวพิจารณาด้วยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่