เป็นการส่งของที่ผิดซ้ำซากมาก SHOPEE EXPRESS

สั่งสินค้ามาเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ทางร้านส่งผ่านขนส่ง SHOPEE EXPRESS
กำหนดของถึงปลายทางคือจตุจักร 3  ธันวาคม  แต่ทางขนส่งแยกพัสดุผิดไปที่สาขาปลายทาง"แม่สาย"
ซึ่งเราติดต่อประสานงาน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไร ทำได้แค่บอกว่าให้รอ
พอมาวันที่ 5 แยกสินค้าผิดรอบ 2 อีก ส่งไปปลายทางบางแค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Shopee ก็ได้คำตอบว่า ตามในระบบนับจากวันที่ 3 คือต้องรอพัสดุอีก 3-5 วัน
ซึ่งไม่เข้าใจค่ะ ว่าทำไมสะเพร่าไม่มีการระบุในการแก้ปัญหารอบแรกเหรอ มันถึงผิดซ้ำซากตั้ง2รอบ
เสียความรู้สึกซ้ำๆซากๆ  ไม่มีการชดเชยไม่มีการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน
ความซวยต่างๆตกที่ลูกค้าหมด

การแก้ปัญหา โคตรแย่
การทำงานของขนส่ง โคตรแย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่