▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda (รถยนต์)
ศูนย์บริการรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เตือนภัย กับ Honda ultimate care หมดปุ๊ป แจ้งว่าพบปัญหาทันที
รถออกศูนย์มาเมื่อปี 2014 พร้อม Ultimate care เคลมได้ 5 ปี
ใช้มาสักพัก ได้ยิยเสียงกุกๆๆ ดังมาจากช่วงล่าง ก็เลยเอารถไปเข้าศูนย์เผื่อจะเคลมได้
นำรถไปให้สาขาบางโคล่ดู ช่างบอกไม่พบอาการ เปลี่ยนศูนย์ มาบางคอแหลม ช่างก็บอกไม่พบอาการ
ทั้งๆที่เรายังรู้สึก แต่ช่างศูนย์กลับบอกว่าปกติดี
มาวันนี้ ครบระยะใหม่ ช่างมาแจ้งว่าแร็คไฟฟ้ามีปัญหา มีค่าใช้จ่ายต่างๆนานา
คือพยายามไม่ให้เคลมตั้งแต่ยังมีประกัน เพื่อที่จะมากินเงินลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ
อยากเตือนภัยและอยากขอคำปรึกษาว่าในเคสแบบนี้ เราจะทำอะไรได้บ้างไหมครับ
รู้สึกว่าไม่แฟร์อย่างมากเลยครับ