หนังสือราชการ พิมพ์ชื่อ นามสกุล ผิด ทำอย่างไร

มีการแต่งตั้งกรรมการตรวจรับ ระดับจังหวัด หัวหน้างานของแต่ละหน่วยงานก็ส่งรายชื่อให้เจ้าหน้าที่ธุรการพิมพ์ เอกสารออกเป็นหนังสือราชการตราครุฑ ลงนามเรียบร้อย ตอนนี้คำสั่งแต่งตั้งก็ส่งมาที่เจ้าตัว เกิดประเด็นว่า เจ้าหน้าที่ธุรการพิมพ์ผิด ทั้งชื่อและนามสกุล 
1. เจ้าตัวมีสิทธิไม่เซนรับทราบคำสั่งแต่งตั้งหรือไม่
2. ทางจังหวัดต้องทำหนังสือแต่งตั้งใหม่หรือไม่
3. เมื่อเรื่องมันล่วงเลยมาขนาดนี้แล้ว จะทำอย่างไรได้บ้าง
ปล. ผมคือคนที่ชื่อและนามสกุลผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่