บัตรยูเมะพลัสค้างชำระเกินกำหนด(ไม่ถึงเดือน) ปัจจุบันไม่มียอดคงค้าง ชำระเมื่อวันที่ 17/02/2564 วงเงินอนุมัติ 105,000 บาท วันที่ปิดยอด แยกชำระเป็น2รอบ 49000 บาท และ36000 บาท ( ในวันเดียวกัน ) ปัจจุบันยอดคงค้างเท่ากับ0สตางค์ เราปิดยอดบ่อยมาก(เป็นลูกค้ามาประมาณ12ปี) โดยส่วนตัวเข้าใจว่าเมื่อชำระแล้วบัตรน่าจะใช้ได้ปกติเหมือนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าปัจจุบันวันที่ 1/12/2564 วงเงินอนุมัติ = 0 และวงเงินใช้ได้ = 0
เป็นลูกค้าของยูเมะพลัสมาตั้งแต่ พ.ศ.2553 จนถึงวันที่14/06/2564 เข้าไปเปลี่ยนเบอร์โทรกับทางบริษัทยูเมะพลัสแล้วพนักงานแจ้งให้ขอเพิ่มวงเงินเนื่องจากบัตรถูกระงับชั่วคราว
เมื่อติดต่อ Call Center ยูเมะพลัส แจ้งว่าบัตรถูกระงับชั่วคราว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าบัตรจะใช้ได้เมื่อไร ซึ่งต้องรอระบบประมวลผล พอเข้าไปติดต่อที่บริษัท เจ้าหน้าที่แนะนำให้ยื่นขอวงเงินเพิ่ม เราเตรียมเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เราก็ทำตาม แต่เรื่องก็เงียบ (โดยส่วนตัวไม่ได้อยากได้วงเงินเพิ่มเพราะที่ทางบริษัทอนุมัติก็เพียงพอแล้ว) วันนี้เข้าไปติดต่อที่บริษัทอีก พนักงานก็แนะนำให้ยื่นเอกสารขอวงเงินเพิ่มเหมือนเดิม เราก็แจ้งไปแล้วว่าทำไปแล้วและทุกครั้งที่ต้องยื่นเอกสารต้องเสียเงินค่าสเตทเม้นให้ทางธนาคารทุกรอบ แต่คำตอบที่ได้จากพนักงานคือคือ ตอบไม่ได้ค่ะว่าวงเงินจะกลับมาใช้ได้อีกเมื่อไหร่ต้องรอระบบประมวลผล นี่ก็รอมา7เดือนแล้ว ความรู้สึก ณ ตอนนี้ วิตกกังวลมาก หากจะทราบว่าเป็นเหตุการณ์แบบนี้จะเลือกชำระแค่ขั้นต่ำ ( ไม่ถึง3500บาท ) และจะชำระขั้นต่ำไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะชำระหนี้หมด แทนที่จะจ่ายไปเต็มจำนวน และเงินที่นำมาจ่ายเป็นเงินหมุนเวียนในครัวเรือนทั้งนั้น แต่ก็ต้องจ่ายเพราะเราเป็นหนี้และจะได้ลดดอกเบี้ย แค่แล้วก็เหมือนถูกหลอกให้จ่าย เพราะส่วนตัวคิดว่าจ่ายแล้วก็เงินจะหมุนเวียนในบัตรแบบปกติ และตอนนี้เราตั้งครรภ์5เดือน มีเหตุจำเป็นต้องใช้ยอดเงินดังกล่าวชำระค่ารักษาพยาบาลและรายจ่ายอื่นๆ เมื่อประสบปัญหานี้ทางบริษัท หรือเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสไม่สามารถช่วยเหลือหาทางออกใด ๆ ได้เลย
อยากทราบว่าท่านใดมีประสบการณ์เจอวงเงินลักษณะนี้บ้างคะ และใช้ระยะเวลานานเท่าไรจึงจะกลับมาใช้ได้ค่ะ
บัตรยูเมะพลัสแจ้งถูกระงับชั่วคราว
เป็นลูกค้าของยูเมะพลัสมาตั้งแต่ พ.ศ.2553 จนถึงวันที่14/06/2564 เข้าไปเปลี่ยนเบอร์โทรกับทางบริษัทยูเมะพลัสแล้วพนักงานแจ้งให้ขอเพิ่มวงเงินเนื่องจากบัตรถูกระงับชั่วคราว
เมื่อติดต่อ Call Center ยูเมะพลัส แจ้งว่าบัตรถูกระงับชั่วคราว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าบัตรจะใช้ได้เมื่อไร ซึ่งต้องรอระบบประมวลผล พอเข้าไปติดต่อที่บริษัท เจ้าหน้าที่แนะนำให้ยื่นขอวงเงินเพิ่ม เราเตรียมเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เราก็ทำตาม แต่เรื่องก็เงียบ (โดยส่วนตัวไม่ได้อยากได้วงเงินเพิ่มเพราะที่ทางบริษัทอนุมัติก็เพียงพอแล้ว) วันนี้เข้าไปติดต่อที่บริษัทอีก พนักงานก็แนะนำให้ยื่นเอกสารขอวงเงินเพิ่มเหมือนเดิม เราก็แจ้งไปแล้วว่าทำไปแล้วและทุกครั้งที่ต้องยื่นเอกสารต้องเสียเงินค่าสเตทเม้นให้ทางธนาคารทุกรอบ แต่คำตอบที่ได้จากพนักงานคือคือ ตอบไม่ได้ค่ะว่าวงเงินจะกลับมาใช้ได้อีกเมื่อไหร่ต้องรอระบบประมวลผล นี่ก็รอมา7เดือนแล้ว ความรู้สึก ณ ตอนนี้ วิตกกังวลมาก หากจะทราบว่าเป็นเหตุการณ์แบบนี้จะเลือกชำระแค่ขั้นต่ำ ( ไม่ถึง3500บาท ) และจะชำระขั้นต่ำไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะชำระหนี้หมด แทนที่จะจ่ายไปเต็มจำนวน และเงินที่นำมาจ่ายเป็นเงินหมุนเวียนในครัวเรือนทั้งนั้น แต่ก็ต้องจ่ายเพราะเราเป็นหนี้และจะได้ลดดอกเบี้ย แค่แล้วก็เหมือนถูกหลอกให้จ่าย เพราะส่วนตัวคิดว่าจ่ายแล้วก็เงินจะหมุนเวียนในบัตรแบบปกติ และตอนนี้เราตั้งครรภ์5เดือน มีเหตุจำเป็นต้องใช้ยอดเงินดังกล่าวชำระค่ารักษาพยาบาลและรายจ่ายอื่นๆ เมื่อประสบปัญหานี้ทางบริษัท หรือเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสไม่สามารถช่วยเหลือหาทางออกใด ๆ ได้เลย
อยากทราบว่าท่านใดมีประสบการณ์เจอวงเงินลักษณะนี้บ้างคะ และใช้ระยะเวลานานเท่าไรจึงจะกลับมาใช้ได้ค่ะ