มาระบาย
ผมพักอยู่คอนโด ใน กทม.
คือผมสั่งสินค้าทางออนไลน์ จัดส่งโดยขนส่งแฟลช สินค้ามีการนำส่งตามวันเวลา แต่เนื่องจากผมใส่เบอร์ติดต่อผิด(เบอร์เก่า) พนง.แฟลชโทรเข้าเบอร์ดังกล่าวแล้ว แต่ติดไปที่จังหวัดอื่น พนง.แฟลชจึงทำการตีกลับสินค้าของผมไป (ซึ่งผมก็ติดต่อกลับไปที่ พนง.ส่งสินค้า คนดังกล่าว ในเย็นวันนั้นด้วย แต่ไม่ทัน ทำงานเร็วมาก)
ทั้งๆที่สินค้านั้นไม่มีการเก็บเงินปลายทาง(ผมโอนจ่ายเรียบร้อย) และที่คอนโดก็มีนิติสำหรับฝากของ
เหตุอันใด พนง.ส่งสินค้า จึงไม่นำสินค้าฝากที่นิติ ซึ่งปกติจะฝากไว้ที่นิติเสมอมา
สินค้านี้มีความจำเป็นต้องใช้งานด่วน เสียเวลามาก
เข้าใจว่าผิดที่ผมลงข้อมูลบางอย่างผิด
แต่ที่ปกติคือมีการลงสินค้าไว้ที่นิติ ในกรณีที่ไม่มีเก็บปลายทาง แต่เหตุอันใด???
ขนส่งแฟลช ตัดสินใจเด็ดขาดมากตีกลับสินค้า พัสดุไม่มีเก็บปลายทาง คอนโดมีนิติฯรับฝาก
ผมพักอยู่คอนโด ใน กทม.
คือผมสั่งสินค้าทางออนไลน์ จัดส่งโดยขนส่งแฟลช สินค้ามีการนำส่งตามวันเวลา แต่เนื่องจากผมใส่เบอร์ติดต่อผิด(เบอร์เก่า) พนง.แฟลชโทรเข้าเบอร์ดังกล่าวแล้ว แต่ติดไปที่จังหวัดอื่น พนง.แฟลชจึงทำการตีกลับสินค้าของผมไป (ซึ่งผมก็ติดต่อกลับไปที่ พนง.ส่งสินค้า คนดังกล่าว ในเย็นวันนั้นด้วย แต่ไม่ทัน ทำงานเร็วมาก)
ทั้งๆที่สินค้านั้นไม่มีการเก็บเงินปลายทาง(ผมโอนจ่ายเรียบร้อย) และที่คอนโดก็มีนิติสำหรับฝากของ
เหตุอันใด พนง.ส่งสินค้า จึงไม่นำสินค้าฝากที่นิติ ซึ่งปกติจะฝากไว้ที่นิติเสมอมา
สินค้านี้มีความจำเป็นต้องใช้งานด่วน เสียเวลามาก
เข้าใจว่าผิดที่ผมลงข้อมูลบางอย่างผิด
แต่ที่ปกติคือมีการลงสินค้าไว้ที่นิติ ในกรณีที่ไม่มีเก็บปลายทาง แต่เหตุอันใด???