▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
กสทช. (NBTC)
True iService
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
โดนเรียกเก็บเงินค่าsmsจาก truemove ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เราไม่จ่ายได้ไหม
เลยโทรไปถาม call center true แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ คุยยังไง ผลก็คือ เราต้องจ่าย และแจ้งว่าเรากดสมัครผ่านเว็บไซต์เมื่อวันที่ 20
ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเราใช้ true กันทั้งบ้าน และเคยเกิดเหตุการณ์นี้มาแล้วกับอีกเบอร์ ตอนนั้นcall center ก็แจ้งว่าเราได้ทำการกดสมัครวันที่ 20 เหมือนกันเลย คืออะไรจะบังเอิญขนาดนั้น
แต่คราวก่อนมันแค่ไม่กี่บาท เราก็ยอมจ่ายไป
แต่ตอนนี้เรารู้สึกไม่โอเคที่ต้องจ่าย เราเลยอยากถามว่า เราไม่จ่ายในส่วนของ smsได้ไหม จ่ายแค่รายเดือนได้หรือเปล่า??
แล้วเราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างนอกจาก กสทช. แจ้งความได้ไหม?? ลงบันทึกไว้ ว่าเราไม่ได้ใช้และจะไม่จ่าย
ไม่เข้าใจ