▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Counter Service
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
TrueMove เล่นแล้วจ้า พอจะย้ายค่ายปัญหาเยอะจังเลย...
เราใช้รายเดือน เราจ่ายเสร็จเรียบร้อย ทำการเช็คแล้วว่าไม่ติดอะไรแน่ๆแล้ว จึงกดขอรหัส #151#เลขบัตรปปช# กดโทรออก แล้วเจ้า SMS แจ้งเข้ามาว่า เรายังค้างชำระมันอยู่ เห้ยยย!!! ค้างอะไรอี๊กกก จ่ายไปหมดแล้ว...
อ่ะโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ล่ะกัน 1242 ทำตามขั้นตอน นอบแรกตัดสายทิ้งเลย รอบ 2 เจ้าหน้าที่รับสาย บอกจะตรวจให้ รอไป ครึ่งชั่วโมงจ้า เรากดวางสิ รอไรนานขนาดนั้น กดโทรไปใหม่ รอบ 3 บอกว่าติดต่อพรุ่งนี้ต้องรอตรวจสอบก่อน ตรวจอะไรอี๊กกกก จ่ายหมดไม่ค้างอะไรแล้ว สอบถามเรียบร้อยก่อนจะ ดำเนินการเสียด้วยซ้ำ สุดยอดไปเลยค่ายส้ม ที่กำลังจะฟิวชั่นกับค่ายอื่น...