TrueMove เล่นแล้วจ้า พอจะย้ายค่ายปัญหาเยอะจังเลย...

เรื่องมีอยู่ว่า เราจะย้ายค่าย ไปค่ายเขียวอ่ะนะ แต่...
เราใช้รายเดือน เราจ่ายเสร็จเรียบร้อย ทำการเช็คแล้วว่าไม่ติดอะไรแน่ๆแล้ว จึงกดขอรหัส #151#เลขบัตรปปช# กดโทรออก แล้วเจ้า SMS แจ้งเข้ามาว่า เรายังค้างชำระมันอยู่ เห้ยยย!!! ค้างอะไรอี๊กกก จ่ายไปหมดแล้ว...
อ่ะโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ล่ะกัน 1242 ทำตามขั้นตอน นอบแรกตัดสายทิ้งเลย รอบ 2 เจ้าหน้าที่รับสาย บอกจะตรวจให้ รอไป ครึ่งชั่วโมงจ้า เรากดวางสิ รอไรนานขนาดนั้น กดโทรไปใหม่ รอบ 3 บอกว่าติดต่อพรุ่งนี้ต้องรอตรวจสอบก่อน ตรวจอะไรอี๊กกกก จ่ายหมดไม่ค้างอะไรแล้ว สอบถามเรียบร้อยก่อนจะ ดำเนินการเสียด้วยซ้ำ สุดยอดไปเลยค่ายส้ม ที่กำลังจะฟิวชั่นกับค่ายอื่น...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่