ดูทรูวิชั่นส์ไม่ได้มา 2 อาทิตย์ เหตุเพราะการติดตั้งผิดพลาด พอระบบอัพเดททำให้กล่องดูไม่ได้ แจ้งเสียไป 3 สัปดาห์ มีแต่บอกว่าจะทำเคสเรางด่วนให้ ขนาดด่วนยังไร้วี่แววมา 3 สัปดาห์ มิหนำซ้ำผู้ให้บริการไม่เคยติดต่อมาเลย มีแค่ sms มาครั้งเดียวตอนอาทิตย์ที่ 2
พอขอยกเลิกก็ถ่วงเวลาบอกจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายยกเลิกติดต่อมา รอทั้งวันไม่มีใครติดต่อมา พอครบ 24 ชม. เลยตามอีกครั้ง พนักงานว่าในระบบแจ้งว่าพนักงานโทรมาแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ เลยถามไปติดต่อมาทางไหน พิราบสื่อสารเหรอ สรุป โทรไปเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งาน ขนาดบอกแล้วว่าให้ติดต่ออีกเบอร์ สรุปคนโทรไม่อ่านรายละเอียด
แล้วบอกว่าให้เอาอุปกรณ์ไปคืนแล้วจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน เอ๊ะช่วงที่ใช้ไม่ได้หล่ะ ลูกค้าผิดงี้ เลยต้องจ่ายเต็มจำนวน?
งง เอาอะไรมาคิด
True ยกเลิกบริการยากเย็นแสนเข็ญ
พอขอยกเลิกก็ถ่วงเวลาบอกจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายยกเลิกติดต่อมา รอทั้งวันไม่มีใครติดต่อมา พอครบ 24 ชม. เลยตามอีกครั้ง พนักงานว่าในระบบแจ้งว่าพนักงานโทรมาแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ เลยถามไปติดต่อมาทางไหน พิราบสื่อสารเหรอ สรุป โทรไปเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งาน ขนาดบอกแล้วว่าให้ติดต่ออีกเบอร์ สรุปคนโทรไม่อ่านรายละเอียด
แล้วบอกว่าให้เอาอุปกรณ์ไปคืนแล้วจ่ายค่าบริการเต็มจำนวน เอ๊ะช่วงที่ใช้ไม่ได้หล่ะ ลูกค้าผิดงี้ เลยต้องจ่ายเต็มจำนวน?
งง เอาอะไรมาคิด