ปัญหาที่อาจะเกิดขึ้นและวิธีป้องกันเมื่อซื้อเครื่อง Nintendo Switch ร้านออนไลน์

กระทู้สนทนา
เชื่อว่าหลายคนอยากซื้อเครื่องนินเทนโดสวิชท์แบบออนไลน์เนื่องมาจากโปรโมชั่นลดราคาดีมาก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าน่าจะซื้อดีมั้ยเนื่องมาจากไม่ได้ทำการเช็คของด้วยตัวเองเหมือนไปซื้อที่หน้าร้าน วันนี้เลยอยากจะมาแบ่งปัน ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นถ้าซื้อ Nintendo Switch OLED / Lite / กล่องแดง แบบออนไลน์ และวิธีการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาได้ของดีแบบลดราคา 
.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
- ส่งของช้า ถ้าซื้อช่วงเทศกาล ของที่สั่งอาจส่งช้า บางทีอาจจะนานกว่า 2 อาทิตย์ ซึ่งวิธีการแก้ไข ไม่มี ... นอกจากโทรไปตาม หรือส่งข้อความไปตาม ถ้านานเกินไปเราสามารถกดยกเลิกของได้ ยังได้เงินคืน แต่ว่าก็แน่นอนว่าจะเสียอารมณ์นิดหน่อย 
.
- เครื่อง Switch  อาจชำรุด เสียหาย / อยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ เมื่อเดินทางมาถึงบ้านเรา แนะนำให้ทำสองอย่าง อย่างแรกคือก่อนซื้อทำการทักแชทไปหาร้านค้า ถามเงื่อนไขการรับประกันให้ละเอียด รวมไปถึงเป็นการทดลองว่าเค้าตอบแชทเร็วแค่ไหน ตอบดีมั้ย เผื่ออีกหน่อยมีปัญหาจะได้ทำการติดต่อได้ง่าย ถ้าไม่ชอบจะได้ไม่ต้องซื้อตั้งแต่แรก ให้เลือกร้านที่น่าเชื่อถือ เปิดมานาน มี User Review ที่ดี ลองเข้าไปดูในกลุ่มต่างๆ ว่ามีการพูดถึงร้านที่กำลังจะซื้อว่าอย่างไร บริการดีมั้ย
.
อย่างที่สองคือเมื่อมาถึงบ้านเราแล้วให้ทำการรีบเช็คเครื่องโดยการแกะกล่องพร้อมถ่ายวิดิโอตอนแกะเป็นหลักฐานเผื่อเปิดมาแล้วเครื่องเสียหายจะได้เอาไว้เป็นหลักฐานได้ หลังจากนั้นจึงทำการเช็คหน้าจอ Dead Pixel ลำโพงเสียงแตกมั้ย จอยคอนทำงานปรกติมั้ย การเชื่อมต่อทีวี อายุแบตเตอร์รี่ เมื่อได้เครื่องมารีบทำการตรวจสอบให้ละเอียด ถ้ามีปัญหาจะได้รีบเคลมเครื่องได้ทันในช่วงสองสามวันแรก 
.
อย่างน้อยการทำสิ่งเหล่านี้ก็เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเราเองในระดับหนึ่งว่าจะได้เครื่อง Switch ที่ราคาดีและได้คุณภาพที่ดีด้วย
.
กลุ่ม All Consoles Gaming Family PS5 / PS4 / Nintendo Switch / XBOX Series X / S https://www.facebook.com/groups/1049623552518180
Page : https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่