อยากทราบว่าการที่เบอร์ถูกตัดออกจากระบบเพราะค้างชำระ 3 รอบบิล หากเราไม่เคลียร์ยอดที่ค้างจะมีการดำเนินการของเจ้าหน้าที่อย่างไรบ้างครับ เพราะส่วนตัวไม่สามารถชำระยอดสูงขนาดนั้นได้(7,000+) ที่ค้างคือ 2,400 กว่าบาทพอเน็ตโดนระงับก็ไม่สามารถใช้ได้อีกเลย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดือน 2 เดือน 3 เค้าคิดค่าโปรปกติ (ก็โดนระงับสัญญานและเล่นไม่ได้ทำไมถึงคิดค่าแพ็กเก็จปกติ?) เจ้าหน้าที่บอกว่ายอดนี้มีเวลาให้ถึงสิ้นเดือน หากไม่ชำระจะมีคดีความมั้ยครับ ? หรือถ้าผ่อนจ่ายทีละบิลได้ต้องติดต่อยังไง
AIS โดนตัดเบอร์ออกจากระบบ