ผมสั่งสินค้า มา 1 คู่ แต่ได้ของมาแค่ 1 ข้าง แถมผิดสเปค ในราคา (สมมติ) 100 บาท call center แจ้งให้ยกเลิกและคืนสินค้า และถ้าลูกค้ายังอยากจะได้สินค้าที่ถูกต้อง ก็ต้องสั่งใหม่ ซึ่งราคาเพิ่มสูงขึ้น (สมมติ) 150 บาท เพราะ LAZADA ไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า
ถามว่า ร้านค้าถ้าต้องการเปลี่ยนราคาขายที่สูงขึ้น ก็แค่ส่งของผิดเพื่อให้ลูกค้าสั่งสินค้าสั่งใหม่ ในราคาที่สูงขึ้น รึครับ
ความผิดของร้าน แต่ ไม่มีความรับผิดชอบ ให้ลูกค้า
...แค่บ่น แล้วก็ก้มหน้า ใช้บริการ ต่อไป
ร้านค้าใน LAZADA เอาเปรียบผู้บริโภค
ถามว่า ร้านค้าถ้าต้องการเปลี่ยนราคาขายที่สูงขึ้น ก็แค่ส่งของผิดเพื่อให้ลูกค้าสั่งสินค้าสั่งใหม่ ในราคาที่สูงขึ้น รึครับ
ความผิดของร้าน แต่ ไม่มีความรับผิดชอบ ให้ลูกค้า
...แค่บ่น แล้วก็ก้มหน้า ใช้บริการ ต่อไป