เนื่องจากเคยเกิดเหตุมาแล้วครั้งนึงเกี่ยวกับการตัดบัตร และไม่มีความคืบหน้าจากบริษัทในการคืนเงินให้ลูกค้า พอมาแจ้งทางพันทิปจึงดำเนินการให้อย่างรวดเร็วมาก พร้อมทั้งขอโทษและชดเชยมาให้ 50.- จึงยอมกลับมาโหลดแอปอีกครั้ง
ปีต่อมาเจออีกแล้วค่ะ กลางดึกวันที่ 11 พ.ย.64 มียอดตัดเงินที่ทรูวอลเลตอีกที่เราไม่ได้มีการออเดอร์ใดๆ วันรุ่งขึ้นจึงส่งหลักฐานและขอให้ตรวจสอบพร้อมขอให้คืนเงินเข้าบัตร ก็ไม่มีความคืบหน้าประการใด
หากผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ ต้องการสั่งอาหาร ขอให้หลีกเลี่ยงแอปนี้นะคะ ไม่ควรเกิดขึ้นเลยค่ะ ในกรณีมาตัดเงินลูกค้าโดยไม่มีการใช้บริการ และทวงสอบถามติดตามยากมากๆ ค่ะ
ขอยกเลิกสั่ง food panda อย่างถาวร
ปีต่อมาเจออีกแล้วค่ะ กลางดึกวันที่ 11 พ.ย.64 มียอดตัดเงินที่ทรูวอลเลตอีกที่เราไม่ได้มีการออเดอร์ใดๆ วันรุ่งขึ้นจึงส่งหลักฐานและขอให้ตรวจสอบพร้อมขอให้คืนเงินเข้าบัตร ก็ไม่มีความคืบหน้าประการใด
หากผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ ต้องการสั่งอาหาร ขอให้หลีกเลี่ยงแอปนี้นะคะ ไม่ควรเกิดขึ้นเลยค่ะ ในกรณีมาตัดเงินลูกค้าโดยไม่มีการใช้บริการ และทวงสอบถามติดตามยากมากๆ ค่ะ