หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายดีแทค เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แล้วหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ไม่สะดวกใช้งานเบอร์รายเดือนค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1678 แจ้งว่า ไม่ต้องไปศูนย์แล้ว ให้รอรับรับสายจากพนักงาน เลยสงสัยว่า เปลี่ยนกับ callcenter ได้แล้วหรอ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ลงทะเบียนซิม ยากกกกมากกกช้าาามากกกเหมือนไม่มีพนักงานให้บริการ
ปกติมีเบอร์หลักเป็น ais ใช้ดีบริการดีมากๆมาตลอด แต่ก็อยากมีเบอร์โทรดีเเทคใว้ใช้กันเหนียว แต่สิ่งที่เจอคือ จุดขายบอกสามารถลงทะเบียนเองได้ง่ายมากๆ นี้ลงมาเข้าวันที่สามละ เปลี่ยนบัตรทุกบัตรไปทุกห้อง แสงด
สมาชิกหมายเลข 8573964
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ต ดีแทค DTAC
พอดีโปรปัจจุบันจะหมดวันที่ 5 มค. นี้ ทาง1678โทรมา2ครั้ง แต่ตอนนั้นไม่สะดวกรับทั้ง2รอบ ไม่รู้ว่าโทรไปช่วงนี้จะโทรติดมั้ย หรือต้องรอหลังปีใหม่เลย โทรเบอร์ไหนถึงจะติดคะ เห็นว่าติดต่อยากมาก หรือต้องไปติดต
สมาชิกหมายเลข 8563758
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน dtac
เบื่อค่ายนี้มากเลย ทะยอยเลิกใช้มาสักพัก ตอนนี้เหลืออยู่ 1 เบอร์ คือเบอร์คุณพ่อ ทีนี้คือติดต่อไอ้บ้า 1678 นางก็แจ้งว่าต้องให้เจ้าตัวไปติดต่อเองที่ศูนย์บริการ (ว่างมากมั้ง) มอบอำนาจก็ไม่ได้ ใครมีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 2048526
ขอวิธีเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ขอวิธียกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงินหน่อยค่ะ ของค่ายดีแทค ที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ ติดต่อ 1678 ไปแล้ว 3-4 ครั้งก็ยื้อให้เปลี่ยนโปร พอปฎิเสธไปก็บอกจะฝากเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ ถึงขั้นวิดิโอคลอมายืนย
สมาชิกหมายเลข 8291694
1678 Dtac เบอร์ที่มีไว้แค่มีไว้แต่ใช้งานจริงอย่างอุ🙂↕️
คืองงมากกกกกก เรามีปัญหาคือเน็ตมันสลับจาก5G เหลือ 3G กดโทรรีสัญญาณก็กลับมาปกติได้10นาที ทำอย่างนี้อยู่หลายรอบจนทนไม่ไหว เลยโทรหาพนักงาน 1678 โทรเกือบ10สาย เจอบอททุกสาย คือจะได้คุยกับพนักงานกี่โมง🙄
สมาชิกหมายเลข 7656513
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
ใครเคยยกเลิก รายเดือนมาเป็นเติมเงิน บ้างคะ ของดีแทค สรุปต้องไปศูนย์อย่างเดียวใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6925142
ดีแทค จากที่ตั้งกระทู้เมื่อวาน
เบอร์ น้องชาย ดีแทค ลืมเติมวัน วันหมดเดือนสิงหา ตอนนี้ระบบ ตัดไปแล้ว เมื่อวานไปติดต่อศูนย์ ณ วันนี้เบอร์เบอร์ใช้ได้ปกติ แต่เงินหายหมดเลย คือ&nbs
แม่น้องแฮมสเตอร์
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
จะเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนเบอร์ดีแทค เจ้าของเบอร์เป็นพระนะครับรบกวนหน่อย
จะเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนเบอร์ดีแทค เจ้าของเบอร์เป็นพระนะครับรบกวนหน่อย เน้นเน็ตแรงๆไม่ลดสปีด ไม่เน้นโทรมาก
สมาชิกหมายเลข 863554
เบอร์โทรวันหมด แล้วโดนยกเลิกเบอร์ของค่ายแดง สามารถยื่นเรื่องฟ้องกสทชหรือสคบได้ไหมคะ
เรื่องยาวนิดนึงค่ะ แต่ถ้าสรุปคำถามจะอยู่ด้านล่าง พอดีว่าป้าให้เติมเงินโทรศัพท์ แล้วเราเติมผ่านแอพธนาคาร ซึ่งเติมไม่ได้ขึ้นว่า เลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง ซึ่งเบอร์นี้คอยเติมเงินเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1505053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายดีแทค เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แล้วหรอ