ค่ายดีแทค เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แล้วหรอ

ไม่สะดวกใช้งานเบอร์รายเดือนค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1678 แจ้งว่า ไม่ต้องไปศูนย์แล้ว ให้รอรับรับสายจากพนักงาน เลยสงสัยว่า เปลี่ยนกับ callcenter ได้แล้วหรอ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่