เพลียใจ AIS Fiber

!!! เพลียใจ กับ AIS Fiber มาก !!!

บ้านอยู่ คอนโดใจกลาง สุขุมวิท ( สี่แยกอโศก ) .. ใช้เน็ทไม่ได้ ตั้งแต่ 7/11/2021 เวลา 22.00 น.

เราก็ส่งแจ้งปัญหาไป.. ได้รับ Sms จะรีบดำเนินการแก้ไข

เช้าวันรุ่งขึ้น 8/11/2021 ได้รับข้อความ จะซ่อมเสร็จ 08.30 น. เราก็เตรียมจะออนไลน์ทำงาน.. ครั้นพอถึงเวลา

จาก 08.30 -> เลื่อนไป 11.30 น.
จาก 11.30 -> เลื่อนไป 15.30 น.
จาก 15.30 -> เลื่อนไป 19.30 น.
จาก 19.30 -> เลื่อนไป 23.30 น.

จาก 23.30 -> เลื่อนไป 9/11/2021 11.30 น.

นี่ยิ้มเลื่อนอีก ไป 15.30 น.

โคตรทำงานได้แย่มาก!!! ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย..
แต่พอถึงเวลาเก็บเงินนะ.. ตัดบัตรเครดิตได้ตรงเวลาเป๊ะ..

ตั้งแต่แรก ใช้โปร ฯ เน็ท คอนโด บอกว่า ใช้ได้แค่ VDSL 70/20 รายเดือน 7xx บาท
มี จนท โทรมาบอก จะปรับเหลือ 50/20 แล้ว ค่าบริการจะลดเหลือเดือนละ 587.54 บาท

จ่าย 587.54 บาท มาเป็นชาติ
เมื่อวานเพิ่งเข้าไปกดดู เพราะไม่ค่อยได้ตามโปรฯ
ยิ้ม รายการเดียวกัน .. ความเร็วแบบเดียวกัน แต่ราคา 249 บาท

ทีเรื่องอย่างนี้ ไม่เห็นเก่งปรับราคาให้ อัตโนมัติ.. กินเงิน ผู้บริโภคไป เดือนละ 3xx บาท มากี่เดือนละเนี่ย..

อย่างเพลีย !!!

ใครคิดจะใช้ .. ผมแค่แจ้งประสบการณ์ ให้ได้ทราบ ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่