หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
5G
064965XXXX
โดนระงับสัญญาณแต่ตอนนี้จ่ายครบแล้วขอเปิดสัญญาณเบอร์เดิมครับช่วยทำเรื่องให้หน่อยโทรไป1175ไม่ได้โดนระงับอยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
callcenter@ais.co.th
อยากยกเลิก แพ็คเกจเสริม 5G 49 บาท เน็ต 2.5GB 24 ชมค่ะ แต่ยกเลิกไม่ได้ โทร1175 แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7769963
AISรายเดือนโดนระงับแล้ถูกตัดออกระบบสัญญาณ เบอร์รายเดือนโปรโมชั่นที่มากับมือถือยังติดโปรโมชั่น?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ถ้าหากเครื่องยังติดโปรโมชันอยู่แต่โดนระงับสัญญาณเบอร์มือถือไม่สามารถเอามาใช้ได้ ค่าค้างชำระยังคงต้องจ่าย แต่อยากทราบว่าโปรโมชั่นที่มากับเครื่องต้องทำยังไงต่อ? พอดีทำซ
สมาชิกหมายเลข 3966615
1175 ยังมีเจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการหรือไม่ค่ะ
จขท. ใช้ทุกช่องทาง ทั้ง 1175 จนต้องวาง อีเมลล์ callcenter@ais.co.th ไม่มีตอบกลับ ทั้งช่องแชทบอทอุ่นใจ ตอบไม่ตรงโจทย์ จะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน Disney plus Hotstar ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 7759759
Ais Fibre โดนระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 2เดือนแต่จ่ายไปแล้ว1เดือนสามารถขอเปิดสัญญาณได้มั้ย
ค้างชำระอยู่2ค่ะ แต่จ่ายไปแล้ว1เดือน ค้างอยู่อีก1เดือน สามารถขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5944030
ขอรหัสPUKเบอร์0615283342 @callcenter@ais.co.th
ขอรหัสPUKเบอร์0615283342 @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8528670
ais รับค่าบริการ ล่วงหน้าไปแล้ว 19 ธ.ค. 57 ประมาณ 5 รอบบิล, จนป่านนี้ ยังต้องจ่ายค่าบริการเองมา 2 รอบบิลแล้ว
ตามหัวข้อ พอครบรอบบิล ก็จะมี sms มาว่าเกินกำหนดจะระงับสัญญาณ พอแจ้ง 1175 ไปก้ต่อสัญญาณให้ แต่บิลแรกให้จ่ายเองไปก่อน แล้วบอกว่า บิลหน้า(2) ไม่ต้องจ่าย เด่วจะหักเงินล่วงหน้าให้ พอบิล 2 มาก้จะตัดสัญญา
totobest
แพ็กเกจ Ais รายเดือน ครบสัญญาเดือนหน้าแล้ว ค่ายไหนมีโปรเด็ดๆ บ้าง
ใช้ AIS5G ไม่ลดสปีด มาจะครบ 12 เดือนแล้ว กำลังต่อโปรเดือนหน้า สอบถามหลังไมค์จาก callcenter@ais.co.th ไปเรียบร้อยแล้ว ได้รับคำตอบว่าไม่มีโปรโมชันลดราคา 25% สำหรับคนที่จะใช้โปรต่อเลย จึงอยากสอบถาม Dtac
สมาชิกหมายเลข 753209
โปรเน็ต 399 ของais zeed 5g
คือ แฟนเราทำงานปั๊มน้ำมันค่ะ แล้วมี พนักงานของaisมาเสนอโปรให้ 399ต่อเดือน เดือนแรก เล่นฟรี เดือนถัดไปถ้าอยากเล่น ต้องจ่ายตามจำนวนเงินคือ 399 ซึ่งเน็ตมันค่อนข้างเเรง ไม่ลดสปีดเลย โทรไม่จำกั
สมาชิกหมายเลข 7132698
callcenter@ais.co.th ติดต่อกลับด้วยจ้า
แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องเบอร์มือถือใช้งานไม่ได้ เนื่องจากส่งใบแจ้งหนี้ ไปตามที่อยู่เบอร์เดิมที่เลิกใช้งานไปนานแล้ว ตอนสมัครก็ใช้เอกสารชุดใหม่ ที่อยู่จัดส่งเอกสารใหม่ ที่อยู่ที่จะอออกใบกำกับภาษีก็ใหม่ ด
สมาชิกหมายเลข 7143510
AIS ติดต่อจนท.ที่เป็นมนุษย์ไม่ได้เลยเหรอค่ะ
มีปัญหาจ่ายเงินผ่านแอป MyAis แต่ยอดไม่เข้า ทำเรื่องแจ้งส่งเอกสารจนได้รับ sms แจ้งได้รับเงินแต่เข้าระบบเบอร์อื่น แล้วเราก็โดนระงับสัญญาณ อยากคุยกับจนท.ที่โต้ตอบกันรู้เรื่องจริงๆต้องทำยังไงค่ะ
เจ้าจ๋อ หล๊อหล่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th
โดนระงับสัญญาณแต่ตอนนี้จ่ายครบแล้วขอเปิดสัญญาณเบอร์เดิมครับช่วยทำเรื่องให้หน่อยโทรไป1175ไม่ได้โดนระงับอยู่ครับ