ตามหัวข้อ
พอครบรอบบิล ก็จะมี sms มาว่าเกินกำหนดจะระงับสัญญาณ พอแจ้ง 1175 ไปก้ต่อสัญญาณให้ แต่บิลแรกให้จ่ายเองไปก่อน
แล้วบอกว่า บิลหน้า(2) ไม่ต้องจ่าย เด่วจะหักเงินล่วงหน้าให้
พอบิล 2 มาก้จะตัดสัญญาณอิก 1175 ก้บอกเหมือนเดิม จ่ายไปก่อน เด่วบิล 3 จะหักเงินล่วงหน้าให้
พอบิล 3 มาก้จะตัดสัญญาณอิก ขีเกียจโทร 1175 เปลืองค่าโทร และไม่จ่ายด้วย วันนี้เลยระงับจริง ๆ
มะเช้า แจ้งไปที่นี่ ให้เบอร์ติดต่อกลับ คนละเบอร์กะที่ระงับ ก้เงียบหายไปกับสายลม
## อ้อ วันที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป ระบบรับชำระค่าบริการเจ๊ง, เป็นใบเสร็จเขียนด้วยมือ
ais รับค่าบริการ ล่วงหน้าไปแล้ว 19 ธ.ค. 57 ประมาณ 5 รอบบิล, จนป่านนี้ ยังต้องจ่ายค่าบริการเองมา 2 รอบบิลแล้ว
พอครบรอบบิล ก็จะมี sms มาว่าเกินกำหนดจะระงับสัญญาณ พอแจ้ง 1175 ไปก้ต่อสัญญาณให้ แต่บิลแรกให้จ่ายเองไปก่อน
แล้วบอกว่า บิลหน้า(2) ไม่ต้องจ่าย เด่วจะหักเงินล่วงหน้าให้
พอบิล 2 มาก้จะตัดสัญญาณอิก 1175 ก้บอกเหมือนเดิม จ่ายไปก่อน เด่วบิล 3 จะหักเงินล่วงหน้าให้
พอบิล 3 มาก้จะตัดสัญญาณอิก ขีเกียจโทร 1175 เปลืองค่าโทร และไม่จ่ายด้วย วันนี้เลยระงับจริง ๆ
มะเช้า แจ้งไปที่นี่ ให้เบอร์ติดต่อกลับ คนละเบอร์กะที่ระงับ ก้เงียบหายไปกับสายลม
## อ้อ วันที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป ระบบรับชำระค่าบริการเจ๊ง, เป็นใบเสร็จเขียนด้วยมือ