จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่ ais

กระทู้คำถาม
จ่ายไปแล้ว1บิล แต่ยังปลดระงับสัญญาณไม่ได้
ทั้งๆที่smsแจ้งมาว่า ให้ชำระบิล ยอดเก่าที่เกิดกำหนด แต่พอชำระแล้วก็ยังไม่เปิดให้เพราะอะไรคะ ais
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8335724    

สมาร์ท-กฤตยชญ์  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแล และจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ   กรณีที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณชั่วคราวเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนด  จะต้องชำระยอดที่เกินกำหนดทุกรอบบิลระบบจึงจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ  หากยังเหลือ 1 รอบบิลแต่เป็นยอดที่เกินกำหนดจะไม่เปิดครับ สามารถกด *121*3#โทรออกฟรี เพื่อตรวจสอบยอดค้าง หรือแจ้งเบอร์และชื่อ - นามสกุลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ และชำระค่าใช้บริการผ่านช่องทางที่ Online เช่น  myAIS หรือ Mobile Internet Banking (App ธนาคาร ) หรือที่ AIS shop, Telewiz ครับ

วันนี้ข้อมูลการเปิดสัญญาณที่ได้เรียนแจ้งไปครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-กฤตยชญ์   มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS  สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่