สวัสดีคะ
ปกติเรามีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ที่ใช้ประจำคือ SCB, KTC ส่วนของกรุงเทพไม่ค่อยใช้ เพราะติดต่อลำบาก แต่พนักงานธนาคารกรุงเทพให้ซื้อประกันและตัดผ่านบัตรกรุงเทพฯ ทีนี้บัตรนี้เกิดมีปัญหา เคยโทรหา call center ไปสามครั้ง ตั้งแต่วันที่ 8/8/64, 12/8/64, 13/9/64 สายcall centerก็ไม่ได้ให้คำตอบที่กระจ่างและไม่ได้รับการแก้ไข ไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารเขียนคำร้องไปเป็นเดือนแล้ว(4/10/64) ยังคงไม่มีการแก้ไขและคำตอบกลับมา จะให้ลูกค้าทำอย่างไรอีกคะในการแก้ไขปัญหานี้
ปล.นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก ไม่อยากตั้งกระทู้ แต่ที่ต้องทำ เพราะไม่รู้จะติดต่อธนาคารกรุงเทพฯทางไหนแล้ว
ปล2. ธนาคารกรุงเทพทำแบบนี้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเสียเครดิตและการจัดการธุรกรรมอื่นๆล่าช้าไปหมด
ปล3. เข้าใจว่าตอนนี้พนักงานธนาคารต้องกักตัว work from home และใดๆ แต่ความล่าช้านี้ไม่ใช่แค่ 1-2 วัน แต่รอมาสี่เดือนแล้ว ขอความกรุณาด้วยคะ
ทำไมบัตรกรุงเทพฯไม่ดูแลลูกค้า
ปกติเรามีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ที่ใช้ประจำคือ SCB, KTC ส่วนของกรุงเทพไม่ค่อยใช้ เพราะติดต่อลำบาก แต่พนักงานธนาคารกรุงเทพให้ซื้อประกันและตัดผ่านบัตรกรุงเทพฯ ทีนี้บัตรนี้เกิดมีปัญหา เคยโทรหา call center ไปสามครั้ง ตั้งแต่วันที่ 8/8/64, 12/8/64, 13/9/64 สายcall centerก็ไม่ได้ให้คำตอบที่กระจ่างและไม่ได้รับการแก้ไข ไปที่เคาน์เตอร์ธนาคารเขียนคำร้องไปเป็นเดือนแล้ว(4/10/64) ยังคงไม่มีการแก้ไขและคำตอบกลับมา จะให้ลูกค้าทำอย่างไรอีกคะในการแก้ไขปัญหานี้
ปล.นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก ไม่อยากตั้งกระทู้ แต่ที่ต้องทำ เพราะไม่รู้จะติดต่อธนาคารกรุงเทพฯทางไหนแล้ว
ปล2. ธนาคารกรุงเทพทำแบบนี้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเสียเครดิตและการจัดการธุรกรรมอื่นๆล่าช้าไปหมด
ปล3. เข้าใจว่าตอนนี้พนักงานธนาคารต้องกักตัว work from home และใดๆ แต่ความล่าช้านี้ไม่ใช่แค่ 1-2 วัน แต่รอมาสี่เดือนแล้ว ขอความกรุณาด้วยคะ