ทำไมบัตรกรุงเทพฯ​ไม่ดูแลลูกค้า

สวัสดีคะ 
ปกติเรามีบัตรเครดิตหลายใบ แต่ที่ใช้ประจำคือ SCB, KTC ส่วนของกรุงเทพไม่ค่อยใช้ เพราะติดต่อลำบาก แต่พนักงานธนาคารกรุงเทพให้ซื้อประกันและตัดผ่านบัตรกรุงเทพฯ​ ทีนี้บัตรนี้เกิดมีปัญหา เคยโทรหา call center ไปสามครั้ง ตั้งแต่วันที่  8/8/64, 12/8/64, 13/9/64 สายcall centerก็ไม่ได้ให้คำตอบที่กระจ่างและไม่ได้รับการแก้ไข ไปที่เคาน์เตอร์​ธนาคารเขียนคำร้องไปเป็นเดือนแล้ว(4/10/64) ยังคงไม่มีการแก้ไขและคำตอบกลับมา จะให้ลูกค้าทำอย่างไรอีกคะในการแก้ไขปัญหานี้

ปล.นี้เป็นการตั้งกระทู้​ครั้งแรก ไม่อยากตั้งกระทู้ แต่ที่ต้องทำ เพราะไม่รู้จะติดต่อธนาคารกรุงเทพฯ​ทางไหนแล้ว
ปล2. ธนาคาร​กรุงเทพ​ทำแบบนี้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเสียเครดิตและการจัดการธุรกรรมอื่นๆล่าช้าไปหมด 
ปล3. เข้าใจว่าตอนนี้พนักงานธนาคารต้องกักตัว work from home และใดๆ แต่ความล่าช้านี้ไม่ใช่แค่ 1-2 วัน แต่รอมาสี่เดือนแล้ว ขอความกรุณาด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่