ais ไม่รับเครมโทรศัพท์

ถูกปฎิเสธการแจ้งเคลมมือถือ samsuang s20ultra เนื่องจากผมทำการเปลี่ยนไปใช้เบอร์ใหม่จาก Package 499 เป็น 1099 ต่อเดือน ทั้งที่ยังไม่สิ้นสุดประกันและทาง Ais ได้รับเงินค่าประกันไปแล้วเต็มจำนวน ในวันที่ 11/10/64 ผมได้เข้าไป ais สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ชั้น4 เพื่อทำการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนจาก 499 ไป 1099 บาทต่อเดือน เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่ามียอดค้างชำระจำนวน 736.16 แบ่งเป็น ค่าแพคเกจโทร 499 + ประกันเครื่อง 189 (ยอดเดือนตุลาคม) ผมได้ทำการชำระยอดค้างทั้งหมดก่อนที่จะเปลี่ยนเบอร์ จาก 065 954 ---- เป็น 063 151 ---- เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเพิ่มเติมว่าหากทำการเปลี่ยนเบอร์ เดือนหน้าจะไม่สามารถต่อประกันตัวเครื่องได้อันนี้ผมรับทราบดี พอมาวันที่ 14/10/64 ตอนเช้าโทรศัพท์เผมตกทำให้หน้าจอแตก ผกจึงโทรแจ้งเข้าไปที่ ais mobile care เพื่อทำการแจ้งเคลมเครื่องปรากฏว่าทาง AIS แจ้งว่าไม่มีข้อมูล ในวันเดียวกันช่วงบ่ายผมก็เข้าไปที่ ais สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ไปสอบถามเกี่ยวกับการเคลมตัวเครื่อง และได้คุยกับเจ้าหน้าที่ท่านเดิมว่ามันไม่มีข้อมูลเบอร์เดิมอยู่ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าประกันผมถูกระงับเนื่องจากมีการเปลี่ยนเบอร์โทร (แต่ประกันที่จ่ายเต็มมันหมดอายุวันที่ 16 ต.ค) วันนี้วันที่ 14 ต.ค คุณเก็บเงินไปเต็มจะมายกเลิกได้ไง เงินประกันคุณก็เก็บเต็มจะมาอ้างว่าเปลี่ยนเบอร็มันไม่ถูกต้อง ผมใช้แพคเกจแพงกว่าจาก 499 ไป 1099 บาท ทำไมประกันเครื่องถึงยกเลิกล่ะ ผมปลี่ยนเบอร์ไม่ได้เปลี่ยนเครื่อง พนักงานแจ้งว่า... เป็นนโยบายของบริษัทแต่จะขอส่งเรื่องให้แล้วแจ้งกลับไม่เกิน 4-5วัน ผมรอมาถึงวันที่ 20 ไม่มีการติดต่อจากทาง Ais จึงโทรเข้าไปสอบถาม ปรากฎว่าได้รับแจ้งกลับมาว่าทาง Ais ได้ทำการแจ้งกรับมาแล้ว และได้ทำการชี้แจงให้ผมรับทราบแล้วในวันที่ 17/10 ผมจึงขอชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาหาผม แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือและแจ้งว่าจะขอติดต่อกลับอีกที 4-5 วัน ที่ผ่านมาผมได้ทำการชำระค่าประกันตัวเครื่องจำนวน 189บาท ทุกเดือนเป็นเวลามากกว่า 1 ปี พอจะเคลมเกิดมีปัญหา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่