TOT กับ โทรศัพท์ 02 ที่เสียมา 7 วันแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข ควรทำอย่างไรครับ

***ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง ได้ยินชื่อเสีย_ของ TOT มานานแล้ว***

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โทรศัพท์หมายเลข
02-9438204
02-9437910
02-9437940
02-9437538
ไม่มีสัญญาณทั้งเข้าและออก จึงได้โทรแจ้งปัญหาไปที่ทาง TOT ทาง Callcenter รับเรื่องส่งเรื่องแจ้งช่างตรวจสอบและแก้ไข แล้วจะติดต่อกลับ
วันที่ 2 ไม่โทรตามเพราะให้เวลาช่างทำงาน ภายใน 24 ชม
วันที่ 3-7 โทรตามทุกวันครับ    Callcenter รับเรื่องส่งเรื่องแจ้งช่างตรวจสอบและแก้ไข แล้วจะติดต่อกลับ  เป็นแบบนี้ทุกวัน

ขอคำแนะนำครับ
1.ผมควรทำอย่างไรครับ ร้องเรียนการให้บริการ หรือ ทำอะไรได้บ้างครับ เพื่อให้ใช้งานโทรศัพท์พื้นฐานได้
2.ผมจะยกเลิกการใช้บริการ TOT แล้วไปใช้เจ้าอื่น แต่เอาหมายเลขเดิมไปใช้งานได้หรือไม่ครับ
3.บริเวณ ซอยรามอินทรา14 มีศูนย์ TOT ไหนที่ดูแลพื้นที่นี้ครับ อยู่ตรงไหนครับ ผมจะเดินทางไปที่ศูนย์ทันที ที่ได้พิกัดครับ
ขอบคุณทุกๆท่านล่วงหน้าครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 6723580
ขออภัยด้วยครับ ผมขอรับดำเนินการต่อจากนี้เองครับ ขอบคุณครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ปัญหาเดียวกันค่ะ  
ผ่านมา 10 วัน ยังไม่มีวี่แวว ว่าจะยังไง ..ขนาดว่าจะประสานงานให้ด่วน ยังเป็นแบบนี้เลย แย่จริงๆ

แจ้งโทรศัพท์เสีย ไม่มีสัญญาณทั้งโทรเข้าและโทรออก ไปตั้งแต่วันที่ 2 พย.
และได้แจ้งไปว่า เป็นบริษัทฯ จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ เพราะจะมีลูกค้าโทรติดต่อเข้ามาอีกช่องทาง

ได้ติดต่อ โทรไปสอบถามที่ 1100 และโทรไปยังฝ่ายติดตามงาน
และส่งข้อความไปยัง tel1177

จนถึงวันนี้ ยังไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อกลับมาเลย
มีแต่จะต้องโทรตามเองตลอด  เมื่อถามว่า เป็นยังไงบ้าง จะเข้ามาแก้ไขให้เมื่อไหร่ ทุกคนที่รับสาย ตอบเหมือนกันหมด
ว่าจะประสานงานให้ด่วน ..เดี๋ยววางสายแล้ว จะตามเรื่องให้เลย และแล้วก็เงียบหายไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่