อยากบอกว่ากสิกรห่วยแตกมาก***

แบ้งกสิกรห่วยแตกมาก เราโอนเงินผิดบัญชีไป ปลายทางเป็นกสิกรเหมือนกัน  ทางแบ้งให้ไปแจ้งความ เราก้อไปแจ้งความเอาใบแจ้งความมาให้แบ้งปรากฏว่าต้องใช้ใบแจ้งความที่ขึ้นต้นด้วย ตช. เท่านั้น (อ้าว แล้วไม่บอกตั้งแต่แรก) สรุปใบแจ้งความใช้อะไรไม่ได้เลย ทางแบ้งให้รอผลแจ้งกลับประมาณ 8 วันทำการ  เราก้อรอให้ทางแบ้งโทรมา
จนวันนี้โทรสอบถาม ทางแบ้งแจ้งว่ายุติการติดต่อกับปลายทางแล้ว เนื่องจากติดต่อปลายทางไม่ได้ เราก้อโวยไปว่าไม่เหนโทรแจ้งเราเลย
แต่ทางแบ้งบอกเราว่าโทรมา 3 รอบ (อ่อ วันนั้นติดประชุมไม่ได้รับสาย) แล้วก้อไม่มีโทรอีก และไม่มีส่ง sms แจ้งด้วย
ถ้าเราไม่โทรกลับไปถามก้อคงไม่รุ ว่าทางแบ้งยุติการติดต่อปลายทางแล้ว   
ทางแบ้งไม่พยายามที่จะดำเนินการอะไรให้เลย แม้แต่ติดต่อกับลูกค้าก้อโทรมาแค่วันเดียว  ไม่มีแม้ SMS แจ้ง
คำพูดของเจ้าหน้าที่ มีแต่บอกว่าทำอะไรไม่ได้  
สรุปเราต้องเสียเงินไปเฉยๆ โดยที่ทำอะไรไม่ได้ ต้องดำเนินการทางกฏหมายกับปลายทางอย่างเดียว
เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียค่าโทรศัพท์ (รอสายนานมาก) ถึงจะจำนวนเงินไม่เยอะ แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีตังอยางเรา มันก็จำเป็นมากในชีวิตประจำวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่