มีใครเคยได้เงินคืนจาก Thai Lion Air บ้างคะ นานมั้ย เผื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเอง

ของเราสายการบินเป็นฝ่ายยกเลิกเที่ยวบิน เส้นทางกรุงเทพ-กระบี่ เราตัดสินใจขอเงินคืนเพราะปกติไม่ได้บินกับสายการบินนี้ ตอนนั้นทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งแล้วค่ะว่า เกิน 6 เดือนขึ้นไปนะคะ เราเอ๊ะนิดหน่อย เพราะไม่เคยเจอสัญญาการดูแลลูกค้าแบบปลายเปิดมาก ๆ แต่ก็เออ ไม่เป็นไร ไม่รีบ

แต่พอเลย 6 เดือนแล้ว ไม่มีอีเมลหรือการติดต่อเพื่อแจ้งอัปเดตว่าจะเลื่อนหรือยังไง ก็เลยเอ๊ะเพิ่ม เพราะสายการบินอื่นที่เรามีบุ๊คกิ้งค้างไว้จะโทรมา หรืออย่างน้อยก็อีเมลหรือออกมาตรการที่ชัดเจนในเรื่องแบบนี้ ลองเข้าไปศึกษาอ่านเคสใกล้กันจากหลาย ๆ ที่ เห็นบางคน 2 ปียังไม่ได้คืนเลย ยิ่งเอ๊ะไปกันใหญ่ เค้าจัดสรรปันส่วนการคืนเงินหรือบริหารตรงนี้ยังไงนะ 55555

ของเราติดต่อไปเมื่อ 30 เม.ย. 2564 จำนวนเงิน 8,550 บาทค่ะ ไม่นานเนาะ ถ้าเทียบกับคนอื่น ๆ

ที่น่าเห็นใจ นอกจากตัวเองและผู้ร่วมชะตากรรม 55555 คงจะเป็นคอลเซ็นเตอร์ ถ้ามีเคสแบบนี้เยอะ ๆ น่าจะต้อง EQ สูงกันมากทีเดียว บริษัทควรทำประกันสุขภาพให้เพิ่มนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่