คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
มาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดนะคะ
ประมาณวันที่ 11 สิงหา 58 ประมาณ 9 โมง จขกท ได้โทรติดต่อพนักงานกรุงไทยสาขาเหนือคลอง จ.กระบี่ ที่กำลังเช็คการตัดเงินออกจากบัญชีให้
ยังไม่ทันตรวจสอบเสร็จเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ก็ โทรติดต่อเข้ามาพอดีเรื่องการปรับเงินคืนเข้าบัญชี
โดยแจ้งว่า บริษัท 123 ที่เป็นตัวแทนรับเงินของไลอ้อนแอร์ ได้รับเงินไปแล้วจริง แต่เป็นความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ที่ไม่ออก booking ให้
และบริษัท 123 จะคืนเงินให้ภายในวันศุกร์ที่ 14 สค.(วันนี้) โดยทางกรุงไทยได้เป็นคนเจรจาแทนจขกท.โดยที่จขกท. ไม่ต้องไปเขียนคำร้อง
ที่ธนาคารแต่อย่างใด
ตอนนี้ ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยค่ะ โดยมีพนักงานจากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่โทรแจ้งว่าเงินได้ปรับคืนให้แล้ว
ขอขอบคุณพันทิป ที่เป็นพื้นที่ที่ช่วยเรียกร้องความถูกต้อง ปกป้องสิทธิ และเพื่อนๆในนี้ให้คำปรึกษาที่ดีมากมาย
ขอบคุณธนาคารกรุงไทยที่บริการรวดเร็ว ประทับใจ พนักงานพูดจาดี ให้คำปรึกษาดี ไม่ว่าจะเป็นสาขา หรือสำนักงานใหญ่
ขอบคุณ Lion Air สำหรับบทเรียนครั้งนี้ ว่าครั้งต่อไปที่ใช้บริการ เวลาจ่ายเงินให้ปริ้นใบจ่ายเงินไปจ่ายที่ 7-11 ดีที่สุด
และถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือคล้ายๆกัน ไม่ต้องไปติดต่อ Lion Air เพราะช่วยอะไรไม่ได้เลย และไม่มีความจริงใจในการให้บริการ
ประมาณวันที่ 11 สิงหา 58 ประมาณ 9 โมง จขกท ได้โทรติดต่อพนักงานกรุงไทยสาขาเหนือคลอง จ.กระบี่ ที่กำลังเช็คการตัดเงินออกจากบัญชีให้
ยังไม่ทันตรวจสอบเสร็จเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ก็ โทรติดต่อเข้ามาพอดีเรื่องการปรับเงินคืนเข้าบัญชี
โดยแจ้งว่า บริษัท 123 ที่เป็นตัวแทนรับเงินของไลอ้อนแอร์ ได้รับเงินไปแล้วจริง แต่เป็นความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ที่ไม่ออก booking ให้
และบริษัท 123 จะคืนเงินให้ภายในวันศุกร์ที่ 14 สค.(วันนี้) โดยทางกรุงไทยได้เป็นคนเจรจาแทนจขกท.โดยที่จขกท. ไม่ต้องไปเขียนคำร้อง
ที่ธนาคารแต่อย่างใด
ตอนนี้ ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยค่ะ โดยมีพนักงานจากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่โทรแจ้งว่าเงินได้ปรับคืนให้แล้ว
ขอขอบคุณพันทิป ที่เป็นพื้นที่ที่ช่วยเรียกร้องความถูกต้อง ปกป้องสิทธิ และเพื่อนๆในนี้ให้คำปรึกษาที่ดีมากมาย
ขอบคุณธนาคารกรุงไทยที่บริการรวดเร็ว ประทับใจ พนักงานพูดจาดี ให้คำปรึกษาดี ไม่ว่าจะเป็นสาขา หรือสำนักงานใหญ่
ขอบคุณ Lion Air สำหรับบทเรียนครั้งนี้ ว่าครั้งต่อไปที่ใช้บริการ เวลาจ่ายเงินให้ปริ้นใบจ่ายเงินไปจ่ายที่ 7-11 ดีที่สุด
และถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือคล้ายๆกัน ไม่ต้องไปติดต่อ Lion Air เพราะช่วยอะไรไม่ได้เลย และไม่มีความจริงใจในการให้บริการ
แสดงความคิดเห็น
เงินโดนตัดออกจากบัญชีธนาคาร แต่ กรุงไทยบอกว่าต้องไปเขียนคำร้องเอง /Lion Air บอกไม่ได้รับเงิน
เมื่อเข้าสู่การจ่ายเงินแบบไดเร็คเดบิตของกรุงไทยนั้น หลังจากใส่รหัส TOP แล้ว และเมสเสจดังเข้ามือถือว่าตัดเงินเรียบร้อยแล้ว
แต่หน้าเว็บ Lion Air ขึ้นว่า Interner server failure
อ่าวเฮ้ย งานเข้าสิ ตัดเงินแล้ว แต่รหัสบุ๊คกิ้งก็ไม่ได้
เลขเช็คอีเมลล์ว่ามีการคอนเฟิร์มการตัดเงินจากกรุงไทยหรือไม่
ก็พบว่ามีการคอนเฟิม การตัดเงินของดาวแล้วววว
เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของ Lion Air 2 ครั้ง และส่งอีเมลล์ให้ช่วยติดตามเรื่อง แต่ก็เงียบ
ประมาณตีสองได้อีเมลล์จากบริษัทที่รับจ่ายเงินของ Lion Air ว่าไม่ได้รับเงินเหมือนกัน
ดาวจึงอีเมล์หาธ.กรุงไทย ซึ่งก็ตอบคำถามแบบไม่ช่วยอะไรดาวเลย บัญชีดาวอยู่กรุงเต้บบบ ตัวดาวอยู่กระบี่ข่ะะะะะะ
จนถึงตอนนี้ดาวรอการติดต่อกลับจากคอลลเซนเตอร์ของ Lion Air ซึ่งโทรไปหา 2 คนคนละวันบอกจะติดต่อดาวกลับ
ก็ไร้สัญญาณตอบรับ บอกจะตอบอีเมลล์ดาว ก็ไม่ตอบ รู้ไหมมมดาวเสียใจจจจจ
เสียทรัพย์แล้วยังเสียใจอีกกกกกกกก
วอนท่านผู้รู้บนโลกออนไลน์ช่วยดาวด้วยยข่ะ ว่าดาวจะทำเยี่ยงไรดี ตอนนี้เซ็งมากกกกก
ภาษาเลอะเทอะบ้าง ก็ขออภัยและ
ขอบคุณมา ณ ที่นี้