เงินโดนตัดออกจากบัญชีธนาคาร แต่ กรุงไทยบอกว่าต้องไปเขียนคำร้องเอง /Lion Air บอกไม่ได้รับเงิน

เนื่องด้วยวันพุธที่ 4 ส.ค. 58 ตอนประมาณ 15.00 น. จขกท.ได้เข้าไปทำการซื้อตั๋วเครื่องบิน Lion Air

เมื่อเข้าสู่การจ่ายเงินแบบไดเร็คเดบิตของกรุงไทยนั้น หลังจากใส่รหัส TOP แล้ว และเมสเสจดังเข้ามือถือว่าตัดเงินเรียบร้อยแล้ว

แต่หน้าเว็บ Lion Air ขึ้นว่า Interner server failure

อ่าวเฮ้ย งานเข้าสิ ตัดเงินแล้ว แต่รหัสบุ๊คกิ้งก็ไม่ได้



เลขเช็คอีเมลล์ว่ามีการคอนเฟิร์มการตัดเงินจากกรุงไทยหรือไม่

ก็พบว่ามีการคอนเฟิม การตัดเงินของดาวแล้วววว


เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของ Lion Air 2 ครั้ง และส่งอีเมลล์ให้ช่วยติดตามเรื่อง แต่ก็เงียบ

ประมาณตีสองได้อีเมลล์จากบริษัทที่รับจ่ายเงินของ Lion Air ว่าไม่ได้รับเงินเหมือนกัน


ดาวจึงอีเมล์หาธ.กรุงไทย ซึ่งก็ตอบคำถามแบบไม่ช่วยอะไรดาวเลย บัญชีดาวอยู่กรุงเต้บบบ ตัวดาวอยู่กระบี่ข่ะะะะะะ


จนถึงตอนนี้ดาวรอการติดต่อกลับจากคอลลเซนเตอร์ของ Lion Air ซึ่งโทรไปหา 2 คนคนละวันบอกจะติดต่อดาวกลับ
ก็ไร้สัญญาณตอบรับ บอกจะตอบอีเมลล์ดาว ก็ไม่ตอบ รู้ไหมมมดาวเสียใจจจจจ
เสียทรัพย์แล้วยังเสียใจอีกกกกกกกก

วอนท่านผู้รู้บนโลกออนไลน์ช่วยดาวด้วยยข่ะ ว่าดาวจะทำเยี่ยงไรดี ตอนนี้เซ็งมากกกกก

ภาษาเลอะเทอะบ้าง ก็ขออภัยและ

ขอบคุณมา ณ ที่นี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
มาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดนะคะ

ประมาณวันที่ 11 สิงหา 58 ประมาณ 9 โมง จขกท ได้โทรติดต่อพนักงานกรุงไทยสาขาเหนือคลอง จ.กระบี่ ที่กำลังเช็คการตัดเงินออกจากบัญชีให้
ยังไม่ทันตรวจสอบเสร็จเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ก็ โทรติดต่อเข้ามาพอดีเรื่องการปรับเงินคืนเข้าบัญชี

โดยแจ้งว่า บริษัท 123 ที่เป็นตัวแทนรับเงินของไลอ้อนแอร์ ได้รับเงินไปแล้วจริง แต่เป็นความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ที่ไม่ออก booking ให้
และบริษัท 123 จะคืนเงินให้ภายในวันศุกร์ที่ 14 สค.(วันนี้) โดยทางกรุงไทยได้เป็นคนเจรจาแทนจขกท.โดยที่จขกท. ไม่ต้องไปเขียนคำร้อง
ที่ธนาคารแต่อย่างใด

ตอนนี้ ได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยค่ะ โดยมีพนักงานจากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่โทรแจ้งว่าเงินได้ปรับคืนให้แล้ว

ขอขอบคุณพันทิป ที่เป็นพื้นที่ที่ช่วยเรียกร้องความถูกต้อง ปกป้องสิทธิ และเพื่อนๆในนี้ให้คำปรึกษาที่ดีมากมายอมยิ้ม17


ขอบคุณธนาคารกรุงไทยที่บริการรวดเร็ว ประทับใจ พนักงานพูดจาดี ให้คำปรึกษาดี ไม่ว่าจะเป็นสาขา หรือสำนักงานใหญ่เยี่ยมอมยิ้ม17

ขอบคุณ Lion Air สำหรับบทเรียนครั้งนี้ ว่าครั้งต่อไปที่ใช้บริการ เวลาจ่ายเงินให้ปริ้นใบจ่ายเงินไปจ่ายที่  7-11 ดีที่สุด
และถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้หรือคล้ายๆกัน ไม่ต้องไปติดต่อ Lion Air เพราะช่วยอะไรไม่ได้เลย และไม่มีความจริงใจในการให้บริการแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่