ผมคิดว่า True ขาดความจริงใจในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ขอลาขาด

เนื่องด้วยผมใช้บริการของ True มาหลายปี
โดยใช้บริการทั้ง True move H , True Vision และ True Wi-fi
ตลอดระยะเวลามีปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ internet บ้าง สัญญาณทีวี ขาดหายเป็นวันๆบ้าง
แต่ผมก็ยังใช้บริการเรื่อยมา

มาวันนี้ (2 พฤศจิกายน 2564)
สัญญาณของ True Vision ขาดหายไปตั้งแต่เที่ยง
ก็รอมาจนถึงตอนเย็นยังไม่ดีขึ้น เลยติดต่อไปทางหมายเลขโทรศัพท์ 1242
กว่าจะผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติก็ผ่านไปกว่า 10 นาที พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ก็ได้พูดคุยถึงปัญหา และได้บอกว่าจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ
จากนั้นรออีกประมาณ 2-3 นาที บอกว่าคู่สายเต็ม
ผมเลยแจ้งว่าจะรอครับ ไม่เป็นไร จากนั้นรอสายอีกประมาณ 5 นาที
จู่ๆก็ตัดสายผมทิ้ง  จึงได้โทรกลับไปที่ 1242 อีกรอบ
ผลปรากฎว่า ถูกตัดสายทิ้งอีกรอบ  พูดไม่ออกเลยครับที่ทรูทำกับลูกค้าแบบนี้

วันพรุ่งนี้จะไปยกเลิกบริการทั้งหมดของ True แล้วครับ
ไม่ต้องยื่นข้อเสนอลดราคา หรือสมนาคุณนะครับ ผมไม่สนใจแล้วว
ขอลาขาดครับ True

ปล.ใครที่เป็นลูกค้าของ True ขอให้โชคดีไม่เจออย่างผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่