ใครรู้สึกแย่กับ Shopee บ้างมั้ย

กระทู้คำถาม
มีใครรู้สึกแย่กับ Shopee บ้างมั้ย
ขนาดผมเป็นลูกค้า Platinum member ยังทำใจไม่ได้เลย
 
เรื่องมีอยู่ว่า
 
มือถือของแม่พัง ผมว่าจะสั่งจากshopee ให้
ท่านขอไม่เกิน 3-5 วันนะ (จากประสบการณ์ซื้อของมา ไม่เคยเกิน 5 วันเลย)
 
ผมสั่งซื้อพร้อมโค้ดส่วนลดที่แจกตอนเที่ยงคืน (ตอนเช้าหมด)
พอเช้ามา ผมคุยกับทางร้านจะโปรยคำถามเพื่อ จะบอกว่าช่วยส่งของให้วันนี้นะ
 
ผม : เป็นของใหม่ ยังไม่ได้แกะซีลใช่มั้ยครับ
ทางร้าน : ตอนนี้สินค้าหมด เข้าอีกที 2 สัปดาห์ รบกวนกดยกเลิกให้ทีนะคะ
ผม : พอดีผมใช้โค้ดส่วนลด ทางร้านต้องยกเลิกให้ผม ไม่งั้นผมจะไม่ได้โค้ดคืน
ทางร้าน : เงียบยาว กะว่าให้ระบบยกเลิกอัตโนมัติเอง อีก 3 วัน
 
ตรงนี้ผมรู้ครับว่าถ้าร้านยกเลิกออเดอร์เอง จะโดนลงโทษจาก shopee
แต่ร้านคุณไม่มีของ จะโยนความรับผิดชอบแบบนี้ให้ลูกค้าไม่ได้
เพราะถ้าผมยกเลิกออเดอร์เอง สิทธิ์การใช้โค้ด ก็หายไปด้วย
 
ผมจึงติดต่อกับพนักงาน Chat live ขอความช่วยเหลือ
ยิ่งทำให้ผมรู้สึกแย่เข้าไปใหญ่เลย
เพราะทางพนักงาน ก็บอกให้ รอทางร้านยกเลิกเองเหมือนกัน
(ร้านไม่ยกเลิกให้แน่ เงียบยาวเลย คงรอระบบยกเลิกเอง ร้านก็ไม่เสียอะไร)
 
ผมก็แคปรูปหลักฐานการแชทกับทางร้านให้พนังงานดู
 
คือยังไงเค้าก็ไม่มีของส่งให้ผม แล้วจะให้ผมรอทำไม
ทำไมไม่ช่วยยกเลิกออเดอร์แล้วคืนโค้ดให้ผมเลย
ผมจะได้สั่งซื้อร้านอื่น ภายในวันนี้
 
พนักงาน Chat live (Joy Anuchan)
พูดปัดความรับผิดชอบให้มาตกอยู่ที่ลูกค้าอยู่ดี
บอกให้ผมรออีก 3 วัน แล้วทำเรื่องขอโค้ดคืนอีก 7 วัน
สรุปผมจะสั่งซื้อใหม่ได้ ต้องรออีก 10 วัน
(แล้วถ้าร้านใหม่ไม่มีของอีก เจอแบบนี้อีก วนลูปไปอีก)
 
จะมองว่าผมทำไมต้องรอโค้ดส่วนลดคืน
เพราะโค้ดส่วนลด 1,000 เป็นสิทธิ์ที่ผมได้มาอยู่แล้ว
ต้องมองในมุมว่า ทำไมผมต้องไม่ได้สิทธิ์คืนมากกว่า
 
บ๊ายบายเลยครับ Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่