ทำไมติดต่อ จนท. สายงานบัตรเครดิต ของ BBL. ยากจังครับ

โทรไป 02-645-5555 ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ได้รับตำตอบจากระบบว่า " ขออภัยครับ จนท. ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่ " เราก็รอสาย มา4 ชั่วโมง (ใช้โทรมือถือโทรออก) จนหมดความอดทน ต้องกดสายทิ้งไป  ช่วงกลางวันเราฝากเบอร์ให้โทรกลับ รอมา 6 ชั่วโมง ยังไม่มี จนท. ของธนาคารโทรมาเลย  บัวหลวงครับอ่านกระทู้นี้แล้วกรุณาหลังไมค์หน่อยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณKITWARIN

Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งนะคะ เบื้องต้นดิฉันขออนุญาตทักผ่านข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ

หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆเพิ่มเติม แจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่