
อยากสอบถาม และขอคำชี้แนะจากเพื่อนๆ สมาชิกครับ
**การแก้ไขปัญหาของ "ทรู" ไม่มีอยู่จริง ในเรื่อง การแอบคิดค่าบริการจาก SMS ที่ลูกค้าไม่ได้สมัครใช้บริการ ผมโดนมา 2 เดือนติดๆ กันเลย
**ครั้งโดนไปประมาณ 552 บาท (กด *137 ยกเลิกแล้ว) โทรสอบถามทางทรูว่า ค่าบริการส่วนต่างไม่ขอจ่ายได้ไหม ทางทรูตอบว่า ไม่ได้ คุณลูกค้าต้องจ่าย และบอกว่า อาจจะเกิดจาก pop-up ที่คิดเงินอัตโนมัติ.
**ในเมื่อทรูรู้ปัญหาดังกล่าว ลูกค้าโทรแจ้งปัญหาให้ทราบแล้ว ก็ควรที่จะคำนวณค่าบริการให้ลูกค่าใหม่ ไม่ใช่โยนภาระให้ลูกค้า
อืม!! สรุปครั้งแรกจ่ายไปแบบเสียความรู้สึก
**ครั้งที่ 2 มาอีกแล้วจ้า โดนคิดค่าบริการ(ปล้นแบบเนียนๆ) ไม่มี SMS ส่งมาจริง แต่มีรายการแจ้งคิดว่า SMS ระบุอยู่ในรอบบิล 5××. บาท สรุปครั้งนี้ก็ต้องจ่ายให้ทรูอีกใช่ไหม ทรูไม่มีความจริงใจต่อลูกค้าเลย คิดจะเอาเปรียบลูกค้าอบบเนียนๆ เสียความรู้สึกกับทรูจริงๆ อุตส่าห์ย้ายค่ายมาใช้บริการทรู นึกว่าให้การคุ้มครองลูกค้า เมื่อถูกเอาเปรียบในกรณีแบบนี้ #กสทช.
รู้สึกว่า เหมือนถูกระบบทรูปล้นแบบเนียนๆ เสียความรู้ที่ย้ายมาค่ายนี่จริงๆ
**การแก้ไขปัญหาของ "ทรู" ไม่มีอยู่จริง ในเรื่อง การแอบคิดค่าบริการจาก SMS ที่ลูกค้าไม่ได้สมัครใช้บริการ ผมโดนมา 2 เดือนติดๆ กันเลย
**ครั้งโดนไปประมาณ 552 บาท (กด *137 ยกเลิกแล้ว) โทรสอบถามทางทรูว่า ค่าบริการส่วนต่างไม่ขอจ่ายได้ไหม ทางทรูตอบว่า ไม่ได้ คุณลูกค้าต้องจ่าย และบอกว่า อาจจะเกิดจาก pop-up ที่คิดเงินอัตโนมัติ.
**ในเมื่อทรูรู้ปัญหาดังกล่าว ลูกค้าโทรแจ้งปัญหาให้ทราบแล้ว ก็ควรที่จะคำนวณค่าบริการให้ลูกค่าใหม่ ไม่ใช่โยนภาระให้ลูกค้า
อืม!! สรุปครั้งแรกจ่ายไปแบบเสียความรู้สึก
**ครั้งที่ 2 มาอีกแล้วจ้า โดนคิดค่าบริการ(ปล้นแบบเนียนๆ) ไม่มี SMS ส่งมาจริง แต่มีรายการแจ้งคิดว่า SMS ระบุอยู่ในรอบบิล 5××. บาท สรุปครั้งนี้ก็ต้องจ่ายให้ทรูอีกใช่ไหม ทรูไม่มีความจริงใจต่อลูกค้าเลย คิดจะเอาเปรียบลูกค้าอบบเนียนๆ เสียความรู้สึกกับทรูจริงๆ อุตส่าห์ย้ายค่ายมาใช้บริการทรู นึกว่าให้การคุ้มครองลูกค้า เมื่อถูกเอาเปรียบในกรณีแบบนี้ #กสทช.