เตือนใจ!!!! เปลี่ยนเติมเงินโทรศัพท์ เป็นรายเดือน True ถูกตัดเงินทิ้ง

สอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของ True แล้วเจอปัญหาเหมือน จขกท.บ้างคะ 
วันนี้มีทางเจ้าหน้าที่ True เสนอขายโปรโมชั่นรายเดือน ซึ่งน่าสนใจ เราแจ้งว่ายังเหลือเงินในระบบเติมเงินสามารถทำอย่างไรได้บ้าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนตัดในยอดเงินโปรได้ ซึ่งเราถามย้ำแล้วว่าไม่ต้องการให้โทรเกิน หรือใช้เกินจากโปรแล้วค่อยตัด อยากให้นำไปหักจากยอดโปรเลย เจ้าหน้าที่ True บอกทำได้ จึงตัดสินใจเปลี่ยน โทรมาเร่งให้เรากด เราไว้ใจว่าคุยเรียบร้อย สรุปหลังเปลี่ยนมีปัญหาเรื่องเครือข่าย จึงโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ True call center บอกไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนเงินในระบบเติมเงินเป็นเงิน จะเปลี่ยนเป็นนาทีโทรในโปรรายเดือน เงินเราเหลือเยอะพอสมควร เกือบ 200 บาท จึงแจ้งถึงการสนทนาข้อตกลง และขอความช่วยเหลือจาก call center ว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้าง เสียดายเงิน เนื่องจากไม่สามารถโทรได้หมด และไม่น่าจะเกินโปร และเงิน 200 บาท ก็เปลี่ยนเป็นค่าโทรแค่ 2 เดือน หลังจากนั้นถูกตัดทิ้ง ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน และไม่ได้แจ้งลูกค้าล่วงหน้าตอนเสนอขาย สอบถามย้ำบอกสามารถเปลี่ยนเป็นเงินมาจ่ายร่วมกับราคาโปรได้ ซึ่งไม่เป็นธรรมกับผู้รับบริการ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเพียง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใดๆ ได้ เปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินไม่ได้ ผูกสัญญา 90 วัน ถึงจะดำเนินการย้ายค่ายได้ ส่วนตัวมองว่าไม่เป็นธรรมกับลูกค้า และติดต่อกลับยากมากๆ ติดต่อคนขายไม่ได้เลย ทางค่ายอื่นยังมีให้โอนเงินออก แต่ค่ายนี้ไม่คืนเงิน ขายก็ไม่ได้แจ้ง บอกแต่ทำได้ พอสุดท้าย ไม่เป็นตามตกลง ก็บอกแต่ขอโทษ ไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้

เงินอาจจะจำนวนไม่มาก แต่ความรู้สึกที่เสียไป เอาทดแทนมาไม่ได้ ฝากเพื่อนๆ ระวังตัวกันหน่อยนะคะ อย่ารีบตัดสินใจ ที่แน่ๆ!!!! เงินเราจะถูกตัดไปเลยนะคะ ตั้งสติ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ เพราะเมื่อเรากดไปแล้ว เราจะได้แต่คำว่าขอโทษ เอาเปรียบลูกค้าพอสมควรค่ะ  200 บาท เป็นบทเรียน ไม่ประทับใจในบริการของ True มากๆ ค่ะ อดทนต่อไป 90 วัน ค่ะ เนื่องจากยังอยากใช้เบอร์เดิมอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่