ต้องการติดต่อฝ่ายสินเชื่อ ประนอมหนี้ ธ.กสิกร

เคยเข้าไปที่ธนาคารแล้วพนักงานทำเหมือนไม่รู้เรื่องค่อนค้างเสียเวลา....เหมือนโยนให้คนนั้น คนนี้ แล้วสรุปต้องติดต่อใคร ??
สาขาใหญ่ ?? แล้ว
- K bank live ก็มีตามตัวเลือกที่ให้กด
- Call center กว่าจะได้คุยกับคน รอนานมากกกกก

เข้าเรื่องเลยละกันนะ 
เพราะตอนนี้ เรามีสินเชื่อบ้านกับทางธนาคาร ผ่อนมาได้เกือบ 3 ปีก็เจอโควิด ปีแรกเรายังพอไหวจ่ายแต่ดอกได้ เพราะโรงแรมปิดกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดไม่ได้ใช้จ่ายอะไรเยอะ แต่พอโรงแรมเปิด รายได้ก็ไม่เท่าเดิมยังคงลดเงินเดือน ต่อให้มีลูกค้าคนไทยมาเที่ยวก็ยังคงไม่จ่ายเงินเดือนปกติ(อันนี้ปัญหาของเราแหละ ทำอะไรไม่ได้) แล้วพอเริ่มสักช่วง มีนา เราเริ่มพักหนี้กับทางธนาคาร ทั้งต้น ทั้งดอก พักมาทุกๆ 3 เดือน จนตอนนี้ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ก็ไม่มีทีท่าว่าที่ทำงานจะจ่ายเงินเดือนปกติ เลยอยากติดต่อว่า พอมีทางออกไหนบ้าง หรือต้องขายทอดตลาดอย่างเดียว เพราะยอดหนี้ตอนนี้กลับมาเกือบเท่ากันกับตอนที่กู้ใหม่ๆแล้ว... รบกวนทีนะคะ ขอบคุณคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6715867

     สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น    K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด"ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ

Updated : 30/10/2021 เวลา 12:04 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่