เราจองตั๋วเครื่องบินผ่านเอเจนซี่ และก็จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปเมื่อปี 2019 แต่โควิดเข้าพอดีเลยไม่สามารถเดินทางได้ ก็เลยยกเลิกตั๋วไป ที่นี้สายการบินทำเรื่องยกเลิกให้เสร็จแล้ว แล้วก็โอนเงินให้เอเจนซี่ตั้งแต่ธันวาคมปี 2020 เอเจนซี่ตรวจสอบระบบของเค้าเสร็จก็โอนเงินกลับคืนบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่เราใช้จ่ายค่าตั๋วนั่นแหล่ะ (ที่รู้เพราะโทรคุยกับเอเจนซี่เรียบร้อยแล้ว) เอเจนซี่ทำเรื่องคืนเงินให้วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา แต่ๆๆๆๆ จนถึงตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัตรเลย ก็เลยโทรหาธนาคาร (ซึ่งโทรติดยากมากกกกกก) คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 15-45 วันทำการ อะก็รอ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ถามคอลเซ็นเตอร์ว่า ตรวจสอบได้มั๊ยว่าเอเจนซี่ทำเรื่องมาที่ธนาคารแล้ว คอลฯบอกไม่ทราบต้องถามเอเจนซี่ คือเราอยากรู้แค่ว่า เอเจนซี่ส่งเรื่องมาที่ธนาคารรึยัง หรือเรื่องยังไม่ถึง หรือยังไงจะได้ตามกับเอเจนซี่ได้ แต่ธนาคารตอบได้แค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเงินเข้าค่ะ
ตอนนี้ก็คือได้แต่รออย่างเดียวเลยว่าจะได้เงินมั๊ย ถ้านับวันทำการคืออาทิตย์หน้าครบ 45 วัน ถ้าเงินยังไม่เข้าแล้วต้องทำยังไงต่อ เพราะเอเจนซี่ยืนยันว่าทำเรื่องส่งมาธนาคารแล้วเรียบร้อย
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั๊ยคะ อยากรู้ว่าต้องทำยังไงต่อ ธนาคารก็ติดต่อยากมาก บางทีรอจากแบต 100% จนแบตเกือบหมดก็ไม่ว่างซักที ก่อนหน้านี้บัตรก็เคยโดนแฮกต้องตามเรื่องอยู่ 3-4 เดือนถึงจะได้เงินคืน ในกรณีนี้เราจะได้เงินคืนมั๊ยคะ เหนื่อยใจกับการติดต่อธนาคารมากๆเลยค่ะ
#บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
#ธนาคารกรุงเทพ
#refund
#callcenter
#เอเจนซี่
#การคืนเงินเข้าบัตรเครดิต
เอเจนซี่ทำเรื่อง refund ค่าตั๋วเครื่องบินคืนให้ในบัตรเครดิต ผ่านมาจะ 3 เดือนแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ
ตอนนี้ก็คือได้แต่รออย่างเดียวเลยว่าจะได้เงินมั๊ย ถ้านับวันทำการคืออาทิตย์หน้าครบ 45 วัน ถ้าเงินยังไม่เข้าแล้วต้องทำยังไงต่อ เพราะเอเจนซี่ยืนยันว่าทำเรื่องส่งมาธนาคารแล้วเรียบร้อย
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมั๊ยคะ อยากรู้ว่าต้องทำยังไงต่อ ธนาคารก็ติดต่อยากมาก บางทีรอจากแบต 100% จนแบตเกือบหมดก็ไม่ว่างซักที ก่อนหน้านี้บัตรก็เคยโดนแฮกต้องตามเรื่องอยู่ 3-4 เดือนถึงจะได้เงินคืน ในกรณีนี้เราจะได้เงินคืนมั๊ยคะ เหนื่อยใจกับการติดต่อธนาคารมากๆเลยค่ะ
#บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
#ธนาคารกรุงเทพ
#refund
#callcenter
#เอเจนซี่
#การคืนเงินเข้าบัตรเครดิต