เราขอมาเล่าละกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ใครมีความคิดเห็นแนะนำอะไรได้ ช่วยเสนอมานะคะ
เราเป็นคุณแม่คนหนึ่งที่มักจะสนใจซื้อสินค้าลูกพวก นมผงและแพมเพิสในวันที่มักจะมีโปรพวก 9.9 10.10 อะไรพวกนี้
และรอบนี้ที่เป็น 10.10 เราก็สั่งนมผงและเพิสกับลาซาด้า เรานั่งกดตอนหลังเที่ยงคืน ได้ราคาดีมาก ก็ประหยัดอะนะในยุคเศรษฐกิจแบบนี้
พอมาวันที่ 12 เพิ่งเห็น noti แจ้งมาว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ไล่ๆ อ่านดู อ่อ วันที่ 11 ก็มาส่งนะไม่สำเร็จเหมือนกัน เอ๊ทำไมน้อ อ่อเบอร์ติดต่อไม่ได้ นึกขึ้นได้ว่า อ่อโทรศัพท์ของพ่อเจ๊งไปแล้ว(เราสั่งให้ไปส่งบ้านพ่อเพราะส่วนใหญ่เลี้ยงเด็กกันที่นั่น และโทรศัพท์พ่อโดนฝนวันที่ 11 นั่นแหละอย่างหนักเจ๊งเลย)
เราเลยรีบโทรเข้า call center บอกให้พนักงาน ตัวย่อ จ. ช่วยเปลี่ยนเบอร์โทรให้หน่อย เพราะได้รับ noti ว่าติดต่อไม่ได้ บอกเค้าไปว่าโทรศัพท์เจ๊ง พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ นี่มันอะไรกันพระเจ้าช่วย ไม่ได้บอกให้เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งสักหน่อย แค่เบอร์โทรเองและมันสุดวิสัย และยังเป็นขนส่ง LEX ของตัวเองอีกนะ เลยบอกขอทราบชื่อหัวหน้าหน่อย ขอคุยด้วย พนักงานก็บอกว่าไม่สามารถบอกชื่อได้ จนเราเค้นไปเค้นมาเธอยอมบอก และบอกว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับ สรุป บ่ายสี่ห่างจากตอนเราโทรประมาณ 30-40 นาที หัวหน้าชื่อย่อ ก. ก็โทรมา แจ้งว่าทราบเรื่องแล้ว จะเปลี่ยนเบอร์โทรให้ขอเวลา 10 นาทีโทรหาขนส่งก่อน แล้วจะโทรหาเราอีกที ก็ตามนั้น เขาโทรมาอีกรอบบอกว่าแจ้งขนส่งให้เปลี่ยนเบอร์ให้แล้ว เราเลยบอกว่าพรุ่งนี้คือ 13/10 ไม่ต้องมาส่งนะให้มาทีเดียววันที่ 14/10 เลยเพราะไม่อยู่บ้าน เขาว่าเดี๋ยวแจ้งให้ สรุปคุยจบสบายใจ แต่แล้วสามทุ่มเศษได้รับ noti อีกจ้า ทีนี้คือบอกยกเลิกสินค้าตัวนมผง เอ้าไหนว่าคุยขนส่งแล้ว มายกเลิกของเราทำไม เราจะต้องใช้นะลูกต้องกิน อะไรกันเนี่ย ตั้งตารอราคาดีๆ แบบนี้แล้วมายกเลิกได้ไง
13/10 โทรไป call center ใหม่อีกรอบ เจอพนักงานตัวย่อ ป. เลยแจ้งว่าขอคุยกับ หัวหน้า ก. หน่อย เขาว่าไม่ได้ เลยถามว่าแล้วหัวหน้าคุณชื่ออะไร เขาบอกแจ้งไม่ได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรได้ ไม่รู้ว่าทำไมหัวหน้า ก. ถึงบอกลูกค้าแบบนั้น อะนะ ตา ก. มาหลอกลูกค้าไปวันๆ หรือคะ เดี๋ยวจะ feedback ให้หัวหน้า ก. โทรหาคุณให้ เราก็รอแล้วรอเล่า เออไม่โทรมา
14/10 โทรไป call center อีกรอบ เจอพนักงานตัวย่อ ณ. บอกเดี๋ยวแจ้ง ก. ให้ค่ะ เราก็รอๆ ไป เออเงียบอีกละ แต่วันนี้เราไม่รอละ เราแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ด้วยมีคนแนะนำเราว่า ให้ค่ายมือถือ divert เบอร์พ่อเราไปหาอีกเบอร์จะดีกว่า เราเลยต้องให้พ่อโทรติดต่อ (ที่บ้านไม่มีเครื่องรุ่นใหม่ที่ใส่ซิมของพ่อได้) เพราะเราไม่อยากให้แพมเพิสถูกยกเลิกไปอีก
15/10 บ่ายๆ หัวหน้า ก. โทรมาบอกว่า เขาแจ้งขนส่งแก้เบอร์โทรให้แล้ว สำหรับเคส แพมเพิส ยังไงคุณ ดิฉันโทรไปวันที่ 12 ก่อนสินค้าจะยกเลิกเพราะเห็น noti แจ้งมาว่าติดต่อไม่ได้ เลยรีบจัดการเคลียร์เบอร์โทร คุณบอกแจ้งแล้ว แล้วกลางคืนมายกเลิกสินค้าดิฉันเนี่ยนะ สรุปคุณ ก. แจ้งให้ขนส่งแก้ แต่ขนส่งไม่สนใจแก้ตามใช่มั้ยคะเนี่ยหรือคุณก็หลอกลูกค้าให้สบายใจได้ชั่วครั้งชั่วคราว แล้วมาอ้างว่าแก้เคสแพมเพิสก็ไม่ถูกอีก เพราะ แพมเพิสก็มาส่ง 12 ทีนึง และ 13 ไม่ควรมาส่งแต่ noti ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้ แสดงว่ายังโทรเบอร์พ่อยู่เลย และวันที่ 14 ก็ได้รับแพมเพิสเพราะได้ divert เบอร์พ่อแล้ว และขนส่งก็โทรไปเบอร์พ่อยู่ดี หัวหน้า ก. ไม่พูดว่าทำไมสินค้าถึงยกเลิกได้ บอกแต่ว่าส่ง 2 ครั้งแล้วไม่สำเร็จมันก็ยกเลิก เราก็บอกไปว่าแพมเพิสมากี่ครั้ง เขาไล่วัน แล้วเงียบในวันที่ 14 เพราะมันเป็นวันที่ 3 ที่เพิสยังมาส่งได้ เขาบอกแต่ว่าจะจ้งเริ่องให้พิจารณาว่าจะชดเชยยังไงได้บ้าง เราก็บอกว่า ให้บอกชงเรื่องไปเลยว่าเราอยากได้นมผงราคาเดิมคือ 2010 บาท ตอนนี้คุณดูสิหน้าแอฟเท่าไหร่ 3180 บาท ราคาโดดมากขนาดไหน และนมต้องกินทุกวัน เนี่ยต้องไปซื้อสำรองแบบปลิกมากินก่อน ซื้อปลีกแพงกว่าอยู่แล้ว ของมันต้องใช้ สั่งทุกเดือน เขาบอกจะแจ้งไป ให้รอรับอีเมล
16/10 อีเมลจากลาซาด้า ส่งมาขอโทษ และบอกว่าชดเชยได้ 200 บาท !!!! (เรายังไม่ได้เช็คเมล)
17/10 มาอ่านอีเมลแล้วแบบ เออ หัวหน้า ก. ชงเรื่องได้แค่นี้เหรอ ความผิดตัวเองแท้ๆ มะ รับปากเคลียร์ได้ แล้วยังไง สินค้ายกเลิกเฉย เลยส่งอีเมลตอบกลับไปว่า อยากได้ราคาเก่า พร้อมเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ และบอกให้ไปเปิดเทปฟังเลย ว่าเรื่องมันเป็นยังไง ค่ำๆ ส่งอีเมลมาบอกว่า ชดเชยได้ 200 บาท
18/10 ส่งอีเมลกลับไปแจ้งอีกว่า อยากได้ราคาเก่า มันไม่ใช่ความผิดของเรานะคุณ แล้วก็เงียบไปอีกไม่มีการส่งเมลกลับมา
20/10 ส่งอีเมลไปกระตุ้นอีกรอบ ชักเนิ่นนาน นมก็ร่อยหรอ ก็หายเงียบไปอีก
21/10 แชทละกัน เจอพนักงานตัวย่อ ซ. เลยแจ้งเลขบริการไป เขาบอกว่าให้ส่งเมลกลับไปอีกรอบเลยค่ะ เราบอกก็หนสามนะคะ เค้าว่าให้ส่งมา เลยส่งไปอีก แล้วถามเขาว่าได้รับยัง เขาว่าได้แล้ว ก็ถามเขาอีกว่าแล้ว 2 ฉบับก่อนเห็นมั้ย เขาบอกเห็นค่ะ เดี๋ยวจะเร่งดำเนินการให้ค่ะ
รอบบ่าย ลาซาด้า ตอบกลับมาว่า ขอโทษและชดเชยได้สูงสุด 200 บาท คือเราแบบปรี๊ดดดดมากนะ คุยตั้งนานกี่วันแล้วเนี่ย 10 วัน นี่เหรอคือคำตอบ มันจะไปชดเชยนมราคาเก่าได้ยังไง เลยต้องมาเล่าให้คนอื่นๆ ฟังบ้าง ว่าอย่าได้พลาดไปเจอเรื่องแบบนี้เลย มันไม่คุ้มเราหรอก แต่ก็เอาอะนะ เราจะไปเรียกร้องอะไรได้ที่ไหนอีก
นี่คือเรื่องทั้งหมดที่อยากจะแชร์ให้อ่านกัน สิ่งที่ทำให้ได้คิดคือ
1. call center ที่ลาซาด้า ไม่ค่อยจะช่วยอะไรได้เท่าไหร่ แม้ว่าขนส่งจะเป็นของเขาเองก็เหอะ ก่อนหน้านี้เราเคยแจ้งนะว่าของติดค้างที่ hub นี้นานมาก 4-5 วันแล้วทำไมไม่ส่งสักที พนักงานก็บอกแค่ว่ามันยังอยู่ในระยะเวลาจัดส่ง ทำอะไรไม่ได้
2. call center ที่นี่ไม่สามารถแจ้งชื่อหัวหน้าได้ ไม่รู้ทำไม เหมือนพวกมือปืนปกปิดคนจ้างวานยังไงไม่รู้ โทรไปที่ไหนๆ ก็ไม่เคยเจอแบบนี้นะ
3. หัวหน้า ก. ปลิ้นปล้อน ถ้าหัวหน้า ก. ไม่ปลิ้นปล้อน ขนส่ง LEX ก็ไม่ไหวรับทราบแต่ไม่รับทำน่ะเหรอ คือถ้าบอกเราแต่แรกเหมือนพนักงานทั่วไป ว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ คงต้องรอสินค้ามันยกเลิกไปเอง เราก็คงไม่ต้องดิ้นรนตามเรื่องแบบนี้ และตัดใจไปตั้งแต่วันที่ 12 แล้วก่อนที่จะมามี noti แจ้งเตือนตอนสามทุ่มเศษ
4. การที่ขนส่งยกเลิกสินค้า ควรมีระยะเวลารอคอยนานกว่านี้ ซึ่งเราเองก็จ่ายเงินไปแล้วด้วยตอนสั่ง ดังนั้น ของมันต้องเอาอยู่แล้วจะมายกเลิกทำไม ทีอีตอนรอร้านค้าจัดส่งยังรอได้เป็น 3-5 วันเลยมั้ย อันนี้ฝากให้คิด
5.ลาซาด้า ประเทศไทย ลงท้ายจดหมายมาแบบนี้ คือ พิจารณายังไงก็แค่ 200 คือไม่ต้องถึงระดับหัวหน้าก็ได้มั้ย แค่พนักงานตัวเล็กๆ ที่หลุดไปแชทวันก่อนเธอยังเสนอคูปอง 200 ให้ดิฉันง่ายๆ เลย ถ้าคนระดับใหญ่แล้วไม่มี service mind ไม่เข้าใจว่าปัญหาจริงๆ มาจากอะไร ก็อย่ามาเสนอจัดการแบบนั้นเลย
6. สุดท้ายละ ไม่อยากใช้อะนะลาซาด้า มีใครที่ไปซื้อนมและเพิสจากที่ไหนแล้วราคาดีๆ บ้างมั้ยคะ มีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นเหมือนเราบ้างมั้ยน้อ รอวันโปรๆๆ
ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่อ่านกันจนจบ ก็ให้มันผ่านๆ ไปเนอะ ทำอะไรไม่ได้แล้วนี่ ....
เพลียกับลาซาด้า service mind ไม่มี หลอกลูกค้าไปวันๆ
เราเป็นคุณแม่คนหนึ่งที่มักจะสนใจซื้อสินค้าลูกพวก นมผงและแพมเพิสในวันที่มักจะมีโปรพวก 9.9 10.10 อะไรพวกนี้
และรอบนี้ที่เป็น 10.10 เราก็สั่งนมผงและเพิสกับลาซาด้า เรานั่งกดตอนหลังเที่ยงคืน ได้ราคาดีมาก ก็ประหยัดอะนะในยุคเศรษฐกิจแบบนี้
พอมาวันที่ 12 เพิ่งเห็น noti แจ้งมาว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ไล่ๆ อ่านดู อ่อ วันที่ 11 ก็มาส่งนะไม่สำเร็จเหมือนกัน เอ๊ทำไมน้อ อ่อเบอร์ติดต่อไม่ได้ นึกขึ้นได้ว่า อ่อโทรศัพท์ของพ่อเจ๊งไปแล้ว(เราสั่งให้ไปส่งบ้านพ่อเพราะส่วนใหญ่เลี้ยงเด็กกันที่นั่น และโทรศัพท์พ่อโดนฝนวันที่ 11 นั่นแหละอย่างหนักเจ๊งเลย)
เราเลยรีบโทรเข้า call center บอกให้พนักงาน ตัวย่อ จ. ช่วยเปลี่ยนเบอร์โทรให้หน่อย เพราะได้รับ noti ว่าติดต่อไม่ได้ บอกเค้าไปว่าโทรศัพท์เจ๊ง พนักงานบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ นี่มันอะไรกันพระเจ้าช่วย ไม่ได้บอกให้เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งสักหน่อย แค่เบอร์โทรเองและมันสุดวิสัย และยังเป็นขนส่ง LEX ของตัวเองอีกนะ เลยบอกขอทราบชื่อหัวหน้าหน่อย ขอคุยด้วย พนักงานก็บอกว่าไม่สามารถบอกชื่อได้ จนเราเค้นไปเค้นมาเธอยอมบอก และบอกว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับ สรุป บ่ายสี่ห่างจากตอนเราโทรประมาณ 30-40 นาที หัวหน้าชื่อย่อ ก. ก็โทรมา แจ้งว่าทราบเรื่องแล้ว จะเปลี่ยนเบอร์โทรให้ขอเวลา 10 นาทีโทรหาขนส่งก่อน แล้วจะโทรหาเราอีกที ก็ตามนั้น เขาโทรมาอีกรอบบอกว่าแจ้งขนส่งให้เปลี่ยนเบอร์ให้แล้ว เราเลยบอกว่าพรุ่งนี้คือ 13/10 ไม่ต้องมาส่งนะให้มาทีเดียววันที่ 14/10 เลยเพราะไม่อยู่บ้าน เขาว่าเดี๋ยวแจ้งให้ สรุปคุยจบสบายใจ แต่แล้วสามทุ่มเศษได้รับ noti อีกจ้า ทีนี้คือบอกยกเลิกสินค้าตัวนมผง เอ้าไหนว่าคุยขนส่งแล้ว มายกเลิกของเราทำไม เราจะต้องใช้นะลูกต้องกิน อะไรกันเนี่ย ตั้งตารอราคาดีๆ แบบนี้แล้วมายกเลิกได้ไง
13/10 โทรไป call center ใหม่อีกรอบ เจอพนักงานตัวย่อ ป. เลยแจ้งว่าขอคุยกับ หัวหน้า ก. หน่อย เขาว่าไม่ได้ เลยถามว่าแล้วหัวหน้าคุณชื่ออะไร เขาบอกแจ้งไม่ได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรได้ ไม่รู้ว่าทำไมหัวหน้า ก. ถึงบอกลูกค้าแบบนั้น อะนะ ตา ก. มาหลอกลูกค้าไปวันๆ หรือคะ เดี๋ยวจะ feedback ให้หัวหน้า ก. โทรหาคุณให้ เราก็รอแล้วรอเล่า เออไม่โทรมา
14/10 โทรไป call center อีกรอบ เจอพนักงานตัวย่อ ณ. บอกเดี๋ยวแจ้ง ก. ให้ค่ะ เราก็รอๆ ไป เออเงียบอีกละ แต่วันนี้เราไม่รอละ เราแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ด้วยมีคนแนะนำเราว่า ให้ค่ายมือถือ divert เบอร์พ่อเราไปหาอีกเบอร์จะดีกว่า เราเลยต้องให้พ่อโทรติดต่อ (ที่บ้านไม่มีเครื่องรุ่นใหม่ที่ใส่ซิมของพ่อได้) เพราะเราไม่อยากให้แพมเพิสถูกยกเลิกไปอีก
15/10 บ่ายๆ หัวหน้า ก. โทรมาบอกว่า เขาแจ้งขนส่งแก้เบอร์โทรให้แล้ว สำหรับเคส แพมเพิส ยังไงคุณ ดิฉันโทรไปวันที่ 12 ก่อนสินค้าจะยกเลิกเพราะเห็น noti แจ้งมาว่าติดต่อไม่ได้ เลยรีบจัดการเคลียร์เบอร์โทร คุณบอกแจ้งแล้ว แล้วกลางคืนมายกเลิกสินค้าดิฉันเนี่ยนะ สรุปคุณ ก. แจ้งให้ขนส่งแก้ แต่ขนส่งไม่สนใจแก้ตามใช่มั้ยคะเนี่ยหรือคุณก็หลอกลูกค้าให้สบายใจได้ชั่วครั้งชั่วคราว แล้วมาอ้างว่าแก้เคสแพมเพิสก็ไม่ถูกอีก เพราะ แพมเพิสก็มาส่ง 12 ทีนึง และ 13 ไม่ควรมาส่งแต่ noti ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้ แสดงว่ายังโทรเบอร์พ่อยู่เลย และวันที่ 14 ก็ได้รับแพมเพิสเพราะได้ divert เบอร์พ่อแล้ว และขนส่งก็โทรไปเบอร์พ่อยู่ดี หัวหน้า ก. ไม่พูดว่าทำไมสินค้าถึงยกเลิกได้ บอกแต่ว่าส่ง 2 ครั้งแล้วไม่สำเร็จมันก็ยกเลิก เราก็บอกไปว่าแพมเพิสมากี่ครั้ง เขาไล่วัน แล้วเงียบในวันที่ 14 เพราะมันเป็นวันที่ 3 ที่เพิสยังมาส่งได้ เขาบอกแต่ว่าจะจ้งเริ่องให้พิจารณาว่าจะชดเชยยังไงได้บ้าง เราก็บอกว่า ให้บอกชงเรื่องไปเลยว่าเราอยากได้นมผงราคาเดิมคือ 2010 บาท ตอนนี้คุณดูสิหน้าแอฟเท่าไหร่ 3180 บาท ราคาโดดมากขนาดไหน และนมต้องกินทุกวัน เนี่ยต้องไปซื้อสำรองแบบปลิกมากินก่อน ซื้อปลีกแพงกว่าอยู่แล้ว ของมันต้องใช้ สั่งทุกเดือน เขาบอกจะแจ้งไป ให้รอรับอีเมล
16/10 อีเมลจากลาซาด้า ส่งมาขอโทษ และบอกว่าชดเชยได้ 200 บาท !!!! (เรายังไม่ได้เช็คเมล)
17/10 มาอ่านอีเมลแล้วแบบ เออ หัวหน้า ก. ชงเรื่องได้แค่นี้เหรอ ความผิดตัวเองแท้ๆ มะ รับปากเคลียร์ได้ แล้วยังไง สินค้ายกเลิกเฉย เลยส่งอีเมลตอบกลับไปว่า อยากได้ราคาเก่า พร้อมเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ และบอกให้ไปเปิดเทปฟังเลย ว่าเรื่องมันเป็นยังไง ค่ำๆ ส่งอีเมลมาบอกว่า ชดเชยได้ 200 บาท
18/10 ส่งอีเมลกลับไปแจ้งอีกว่า อยากได้ราคาเก่า มันไม่ใช่ความผิดของเรานะคุณ แล้วก็เงียบไปอีกไม่มีการส่งเมลกลับมา
20/10 ส่งอีเมลไปกระตุ้นอีกรอบ ชักเนิ่นนาน นมก็ร่อยหรอ ก็หายเงียบไปอีก
21/10 แชทละกัน เจอพนักงานตัวย่อ ซ. เลยแจ้งเลขบริการไป เขาบอกว่าให้ส่งเมลกลับไปอีกรอบเลยค่ะ เราบอกก็หนสามนะคะ เค้าว่าให้ส่งมา เลยส่งไปอีก แล้วถามเขาว่าได้รับยัง เขาว่าได้แล้ว ก็ถามเขาอีกว่าแล้ว 2 ฉบับก่อนเห็นมั้ย เขาบอกเห็นค่ะ เดี๋ยวจะเร่งดำเนินการให้ค่ะ
รอบบ่าย ลาซาด้า ตอบกลับมาว่า ขอโทษและชดเชยได้สูงสุด 200 บาท คือเราแบบปรี๊ดดดดมากนะ คุยตั้งนานกี่วันแล้วเนี่ย 10 วัน นี่เหรอคือคำตอบ มันจะไปชดเชยนมราคาเก่าได้ยังไง เลยต้องมาเล่าให้คนอื่นๆ ฟังบ้าง ว่าอย่าได้พลาดไปเจอเรื่องแบบนี้เลย มันไม่คุ้มเราหรอก แต่ก็เอาอะนะ เราจะไปเรียกร้องอะไรได้ที่ไหนอีก
นี่คือเรื่องทั้งหมดที่อยากจะแชร์ให้อ่านกัน สิ่งที่ทำให้ได้คิดคือ
1. call center ที่ลาซาด้า ไม่ค่อยจะช่วยอะไรได้เท่าไหร่ แม้ว่าขนส่งจะเป็นของเขาเองก็เหอะ ก่อนหน้านี้เราเคยแจ้งนะว่าของติดค้างที่ hub นี้นานมาก 4-5 วันแล้วทำไมไม่ส่งสักที พนักงานก็บอกแค่ว่ามันยังอยู่ในระยะเวลาจัดส่ง ทำอะไรไม่ได้
2. call center ที่นี่ไม่สามารถแจ้งชื่อหัวหน้าได้ ไม่รู้ทำไม เหมือนพวกมือปืนปกปิดคนจ้างวานยังไงไม่รู้ โทรไปที่ไหนๆ ก็ไม่เคยเจอแบบนี้นะ
3. หัวหน้า ก. ปลิ้นปล้อน ถ้าหัวหน้า ก. ไม่ปลิ้นปล้อน ขนส่ง LEX ก็ไม่ไหวรับทราบแต่ไม่รับทำน่ะเหรอ คือถ้าบอกเราแต่แรกเหมือนพนักงานทั่วไป ว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ คงต้องรอสินค้ามันยกเลิกไปเอง เราก็คงไม่ต้องดิ้นรนตามเรื่องแบบนี้ และตัดใจไปตั้งแต่วันที่ 12 แล้วก่อนที่จะมามี noti แจ้งเตือนตอนสามทุ่มเศษ
4. การที่ขนส่งยกเลิกสินค้า ควรมีระยะเวลารอคอยนานกว่านี้ ซึ่งเราเองก็จ่ายเงินไปแล้วด้วยตอนสั่ง ดังนั้น ของมันต้องเอาอยู่แล้วจะมายกเลิกทำไม ทีอีตอนรอร้านค้าจัดส่งยังรอได้เป็น 3-5 วันเลยมั้ย อันนี้ฝากให้คิด
5.ลาซาด้า ประเทศไทย ลงท้ายจดหมายมาแบบนี้ คือ พิจารณายังไงก็แค่ 200 คือไม่ต้องถึงระดับหัวหน้าก็ได้มั้ย แค่พนักงานตัวเล็กๆ ที่หลุดไปแชทวันก่อนเธอยังเสนอคูปอง 200 ให้ดิฉันง่ายๆ เลย ถ้าคนระดับใหญ่แล้วไม่มี service mind ไม่เข้าใจว่าปัญหาจริงๆ มาจากอะไร ก็อย่ามาเสนอจัดการแบบนั้นเลย
6. สุดท้ายละ ไม่อยากใช้อะนะลาซาด้า มีใครที่ไปซื้อนมและเพิสจากที่ไหนแล้วราคาดีๆ บ้างมั้ยคะ มีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นเหมือนเราบ้างมั้ยน้อ รอวันโปรๆๆ
ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่อ่านกันจนจบ ก็ให้มันผ่านๆ ไปเนอะ ทำอะไรไม่ได้แล้วนี่ ....