วันนี้ไปทำเรื่องโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน จากชื่อน้องชายมาเป็นชื่อตัวเอง ที่ทรูช็อป เซ็นทรัลนครศรีธรรม โดยก่อนเข้าไปดำเนินเรื่องได้โทรสอบถามทางทรูคอลเซ็นเตอร์แล้วว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ซึ่งเอกสารที่ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งมามีดังนี้
1. หนังสือบมอบอำนาจ ติดอากรณ์แสตมป์
2. สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ
3. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
เนื่องจากน้องชาย(ผู้มอบอำนาจ) ทำงานอยู่ที่ชลบุรี เลยเขียนเอกสารมอบอำนาจ+สำเนาบัตรประชาชน ให้ผม(ผู้รับมอบอำนาจ) เป็นผู้ดำเนินการแทน โดยส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์
แต่เมื่อติดต่อทางทรูช็อปที่เซ็นทรัลนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องใก้บัตรประชาชนตัวจริงของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจด้วย
จึงอยากทราบเหตุผลของความจำเป็นในการใช้บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ
เนื่องจากการส่งบัตรประชาชนทางไปรษณีย์ตัวจริง เกรงว่าจะไม่ค่อยสะดวกสักเท่าไหร่
จึงรวบกวนสอบถามเหตุผลและความจำเป็น และดำเนินการแก้ไข
ขอบคุณครับ
สอบถามเรื่องการมอบอำนาจในการดำเนินการเรื่องต่างๆของทรูออนไลน์
1. หนังสือบมอบอำนาจ ติดอากรณ์แสตมป์
2. สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ
3. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
เนื่องจากน้องชาย(ผู้มอบอำนาจ) ทำงานอยู่ที่ชลบุรี เลยเขียนเอกสารมอบอำนาจ+สำเนาบัตรประชาชน ให้ผม(ผู้รับมอบอำนาจ) เป็นผู้ดำเนินการแทน โดยส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์
แต่เมื่อติดต่อทางทรูช็อปที่เซ็นทรัลนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องใก้บัตรประชาชนตัวจริงของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจด้วย
จึงอยากทราบเหตุผลของความจำเป็นในการใช้บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ
เนื่องจากการส่งบัตรประชาชนทางไปรษณีย์ตัวจริง เกรงว่าจะไม่ค่อยสะดวกสักเท่าไหร่
จึงรวบกวนสอบถามเหตุผลและความจำเป็น และดำเนินการแก้ไข
ขอบคุณครับ