ผมได้สั่งซื้อ เก้าอี้นวดไฟฟ้า จากLazada เมื่อ 24 มิ.ย.64 ต่อมา หน้าเวปขายบอกรับประกัน 2 ปี
ต่อมา 14 ส.ค.64 เก้าอี้เสีย ยกตัวไม่ได้ ถุงลมไม่ทำงาน ผมแจ้ง Lazada จนท. บอกให้แจ้งร้านที่ขาย
แล้วร้านค้าเกือบทุกร้านไม่มีเบอร์โทร เพื่อนๆ ลองสังเกตุดู ก็ได้แต่แจ้งทาง line
ทางร้านก็ตอบ line มาแบบนี้ "ขออภัยค่ะคุณลูกค้า ทางร้านขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลรบกวนคุณลูกค้ารอสักครู่นะคะ"
ตอบมา 2 ครั้ง แล้วก็เงียบหายไปเป็นเดือน
แล้วทีนี้เราจะทำยังไงได้ครับ
1. ช่างมันฟาดเคราะห์ไป อยู่บ้านเราก็ต้องรับกรรม ทนๆ กับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ต่อไป
จะฟ้องร้องก็ยุ่งยาก ทนไม่ไหวก็ซ่อมเองเลย
2. ฟ้องร้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อย่าไปยอม เอาให้เป็นตัวอย่างไปเลย จะได้ไม่เอาเปรียบคนอื่นอีก
แล้วถ้าจะฟ้องทำไงดี แล้วเขาตอบ line ว่า ขอตรวจสอบข้อมูล เราต้องรอเขาตรวจสอบนานแค่ไหนครับ
ถ้าเอาเรื่อง ก็จะอ้างว่าตรวจสอบอยู่ อ้งแบบนี้ได้เปล่าครับ
เพื่อนๆ คิดว่า มันควรมีระยะเวลาตรวจสอบไม๊
แล้วไม่มาเอาของหรือมาดูของ ท่านตรวจสอบทางโทรจิต นั่งลูกแก้วดูหรืออย่างไร
ซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้า Lazada มีประกัน 2 ปี ติดต่อแล้วเงียบหาย
ต่อมา 14 ส.ค.64 เก้าอี้เสีย ยกตัวไม่ได้ ถุงลมไม่ทำงาน ผมแจ้ง Lazada จนท. บอกให้แจ้งร้านที่ขาย
แล้วร้านค้าเกือบทุกร้านไม่มีเบอร์โทร เพื่อนๆ ลองสังเกตุดู ก็ได้แต่แจ้งทาง line
ทางร้านก็ตอบ line มาแบบนี้ "ขออภัยค่ะคุณลูกค้า ทางร้านขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลรบกวนคุณลูกค้ารอสักครู่นะคะ"
ตอบมา 2 ครั้ง แล้วก็เงียบหายไปเป็นเดือน
แล้วทีนี้เราจะทำยังไงได้ครับ
1. ช่างมันฟาดเคราะห์ไป อยู่บ้านเราก็ต้องรับกรรม ทนๆ กับการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ต่อไป
จะฟ้องร้องก็ยุ่งยาก ทนไม่ไหวก็ซ่อมเองเลย
2. ฟ้องร้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อย่าไปยอม เอาให้เป็นตัวอย่างไปเลย จะได้ไม่เอาเปรียบคนอื่นอีก
แล้วถ้าจะฟ้องทำไงดี แล้วเขาตอบ line ว่า ขอตรวจสอบข้อมูล เราต้องรอเขาตรวจสอบนานแค่ไหนครับ
ถ้าเอาเรื่อง ก็จะอ้างว่าตรวจสอบอยู่ อ้งแบบนี้ได้เปล่าครับ
เพื่อนๆ คิดว่า มันควรมีระยะเวลาตรวจสอบไม๊
แล้วไม่มาเอาของหรือมาดูของ ท่านตรวจสอบทางโทรจิต นั่งลูกแก้วดูหรืออย่างไร