ธนาคารกรุงเทพ สาขาแฟรี่ขอนแก่น ไม่เจอพนักงานที่แย่ขนาดนี้เลย

ธนาคารกรุงเทพ สาขาแฟรี่ขอนแก่น ช่วยสอนและอบรมพนักงานสาขา2คนที่สาขานี้หน่อย
1.ภาวิณี ศรีบัว และ 2วาสนา คำมูล จะเป็นพนักงานหรือผจกสาขาสอนให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนพูด มันจะได้ไม่ดูโง่
อย่าสักแต่พูดปฎิเสธไว้ก่อนและบอกไม่ได้ก่อนทั้งที่ยังไม่ได้รู้ข้อมูล และหน้าตา ไม่รับแขก รอยยิ้มไม่มีเลย ชักสีหน้า
ใช้บริการธนาคารมา20ปี ไม่เคยเจอพนักงานคนไหน แย่ขนาดนี้ ถ้าใจไม่รักงานบริการก็ลาออกไปอยู่บ้าน
 อยากให้สอนสั่งและอบรมพนักงานหน่อยเพราะเป็นหน้าตาธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่