ตามหัวข้อเลยค่ะ เราซื้อไมโครเวฟมาของ บริษัท E ซื้อมาช่วงเดือนธันวาคม 63ใช้งานไปประมาณ 2-3เดือน พอกลางเดือนเมษา ปุ่มกดแผงวงจร กดไม่ได้ (แบบระบบสัมผัส) เราเลยแจ้งทางหลังการขายมาตรวจสอบ สรุปคือ แผงเสีย แต่กดพอได้นิดหน่อย กดได้ขางปุ่ม ช่างบอกว่า แผงเสีย จะสั่งอะไหล่ให้ ประมาณ2สัปดาห์ เราก้อรอไปตามที่แจ้ง เพราะยังกดได้บางปุ่ม พอครบ2สัปดาห์ เราตามเรื่องไป แอดมินแจ้งว่าได้อะไหล่แล้ว จะส่งช่างมาเปลี่ยนให้ โดยมีค่าเดินทาง200บาท เนื่องจากซ่อมนอกสถานที่ เราโอเค เพราะเรามีความจำเป็นต้องใช้ไมโครเวฟ ช่างคนที่2 เข้ามาเปลี่ยนแผงวงจรให้ พอเปลี่ยนเสร็จ สรุปคือใช้งานไม่ได้เลย จนช่างบอกเราว่า จะทำเรื่องขอเคลมเครื่องใหม่ให้ เพราะซ่อมไม่ได้แล้ว จะทำเรื่องขอเคลมเครื่องใหม่ให้ ตั้งแต่ประมาณกลางเดือนสิงหาคม จนเราต้องทักไปที่ไลน์ อิเล็กฯcare เค้าบอกว่า ไม่อนุมัติเปลี่ยนเครื่องค่ะ แต่จะเปลี่ยนอุปกรณ์แผงวงจรให้ เราเลยบอกว่า ไม่เคลมไม่เป็นไร ขอให้มาซ่อมให้ใช้งานได้ค่ะ แอดมินรับเรื่องไป แล้วก็เงียบเหมือนเดิม พอตามเรื่องไปอีกครั้ง 12/9 แอดมินแจ้งว่า รอเครื่อง เพราะได้รับอนุมัติเคลมเครื่องใหม่ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ 14/10/64 ตามเรื่องไปอีกครั้ง คราวนี้แอดมิน อ่านแชทแล้วไม่ตอบเลย เราเลยไม่รู้จะไปตามที่ไหน เรางงมาก คือ เงินค่าเดินทางเราก็จ่ายไปแล้ว แต่ตอนนี้ไมโครเวฟวางไว้เฉยๆใช้งานไม่ได้มาหลายเดือน เราเซ็งมากๆเลย ไม่รู้จะทำยังไงดี ใครมีไอเดีย รบกวนแนะนำเราหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ร้องเรียนบริการหลังการขายของเครื่องใช้ไฟฟ้าช่องทางไหนได้บ้างคะ