บริการ Onsite Service หลังการขาย ไม่สามารถไว้ใจอะไรได้ผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย

ตามหัวข้อเลย หลังจากซื้อ Notebook pavilion gaming  Laptop มา ใช้งานได้ 2 เดือนจอขึ้นเส้นสีดำและดับไปเลย ไม่เคยทำตกหล่อนใดๆทั้งสิ้น วางไว้บนที่นอนตลอด เราเลยโทรหา call center hp โทรไปตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม บอกปัญหาต่างๆ นางก็บอกว่าอาทิตย์หน้าจะส่งทีมช่างเข้ามา แจ้งให้ว่าเป็นเคสด่วน แล้วจะโทรกลับมาอัพเดตอะไหล่เรื่อยๆ ผ่านไป 3-4 วันเลยลองโทรอีกรอบ call center hp ก็บอกไม่มีรายละเอียดอะไหล่ที่จะเบิกให้เราโทรไปหาแอดมินที่เบิกอะไหล่โดยตรง (โยนแล้ว1) หลังจากได้เบอร์มาก็ได้โทรไปสอบถามแอดมิน แอดมินเลยบอกวันพรุ่งจะรีบส่งทีมช่างเข้ามาเลย (ตรงนี้ก็ดีที่ช่างมาจริงๆในวันถัดมา) ช่างตรวจเช็คอาการก็บอกว่าดีที่อยู่ในประกัน เพราะถ้าเปลี่ยนอะไหล่เองประมาณ 10,000-15,000 บาท แล้วปัญหาเป็นมากับเครื่องคือจอใน ไม่ได้เกี่ยวกับการใช้งานของเราเอง เขาก็ส่งเรื่องให้ทางแอดมินแล้วบอก 7-14 วันจะมาซ่อมให้ไม่เกินนี้จะให้แอดมินโทรมาอัพเดตอีกรอบ (ให้ความหวัง1) พอผ่านมา 7-14 วัน แล้วไม่มีใครโทรกลับมาอัพเดตอะไรเลยสักคน วันนี้เลยตัดสินใจโทรไป แอดมินแจ้งว่าอะไหล่จะเข้ามาตอนเดือนธันวานะคะ เอ้า! แล้วตอนแรกบอก 7-14 วัน (เข้าข่ายหลอกลวงไหมเอ่ย hp?) แล้วเคสด่วนบ้านไหน 2-3 เดือน บริการแบบนี้จริงดิ ใครจะซื้อโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้ก็ขอให้คิดดีๆนะ

#ปล. คือคอมเพลนได้ทางไหนบ้าง แล้วคอมเพลนไปจะได้อะไรกลับมามั้ย มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่ามั้ย คือรีบใช้ด่วนมากเพราะมีแต่เอกสารสำคัญ เสียรายได้ไหนจะค่าเสียเวลาอีก ต้องตามโทรเองบลาๆ โดนเจ้าหน้าที่เข้าข่ายฐานหลอกลวงผู้บริโภคอีก สามารถฟ้อง สคบ. ได้ไหมในกรณีแบบนี้

ถ้าพิมพ์อะไรผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่